ข่าวฟุตบอลเห็นด้วย! “คาร์รา-สเตอร์ริดจ์” เชียร์ปืนซื้อ “อิวาน โทนีย์”
อิวาน โทนีย์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ต่างสนับสนุนให้ อาร์เซน่อล ซื้อตัว อิวาน โทนีย์ มาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวให้ได้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ต่างสนับสนุนให้ อาร์เซน่อล ซื้อตัว อิวาน โทนีย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ปีหน้าให้ได้

โดย โทนีย์ ใกล้ที่จะพ้นโทษแบนตอนกลางเดือนมกราคม จากกรณีละเมิดกฎพนันฟุตบอล ซึ่งเจ้าตัวมีข่าวกับทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่อยากได้ไปล่าตาข่ายให้กับทีม

ทั้งนี้ คาร์รา บอกว่า “อิวาน โทนีย์ จะเข้ามายกระดับให้ อาร์เซน่อล เป็นเป็นกองหน้าในแบบที่แตกต่าง และผมคือแฟนตัวยงของเขา คุณภาพของเขานั้นไร้ข้อกังขา”

“แต่เขาจะพา อาร์เซน่อล ไปถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ ลีก ได้มั้ย? ผมว่าพวกเขาต้องคว้าโอกาสนี้ไว้ ก่อนไปแก้ไขตำแหน่งผู้รักษาประตู จากนั้นไปวัดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุปสรรคใหญ่”

ด้าน สเตอร์ริดจ์ บอกต่อว่า “ผมเห็นด้วย โทนีย์ คือกองหน้าระดับท็อปที่ควรได้โอกาสนั้น เขาเป็นคนที่รู้จักพรีเมียร์ ลีก เข้าใจการแข่งขัน เขาจะเพิ่มระดับความคุกคามคู่แข่ง รอจังหวะ และจบสกอร์”

“คุณสมบัติเหล่านี้คือสิ่งที่เรามองหาจากกองหน้าตัวเป้า เชลซี อาจเป็นทีมที่ดูลงตัวกับเขาที่สุด แต่ผมคิดว่าเขาเล่นให้ ท็อตแน่ม ก็ยังได้”