ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเสริมต่อเนื่อง ชัยนาท คว้าตัว “นรินทร์ ชาญนรงค์”แนวรุกจากไทยฮอนด้า
นรินทร์ ชาญนรงค์
เสริมต่อเนื่อง
นรินทร์ ชาญนรงค์

ชัยนาท ฮอร์นบิล ทำการเซันสัญญาคว้าตัว “แก้ว” นรินทร์ ชาญนรงค์ แข้งแนวรุกวัย 19 ปี จากสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เข้ามาสู่ถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม ในการสู้ศึกฤดูกาล 2018

หลังจากที่ทัพ”นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ทำการปิดดีลแข้งใหม่ไปแล้วก่อนหน้านี้ 8 ราย

ซึ่งประกอบไปด้วย เฮนรี่ ดุมเบีย ศูนย์หน้าจากอ่างทอง, เดลฟิน ปินไฮโล เฟรเดอริโก, บารมี ลิ้มวัฒนะ 2 แข้งจากบุรีรัมย์, จตุรพัช สัทธรรม แบ็กดาวรุ่งจากบีซีซี เอฟซี,

สันติภาพ ราษฎร์นิยม กองกลางจากมสมุทรสาคร, อนันต์ บัวแสง, ณัฐพล เทพอุทัย 2 นักเตะจากบางกอกกล๊าส และอนุศิษฏ์ เติมมี นายด่านช้างศึกยู-23 จากแบงค็อก

ล่าสุดได้ทำการเซันสัญญาคว้าตัว “แก้ว” นรินทร์ ชาญนรงค์ แข้งแนวรุกวัย 19 ปี จากสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เข้ามาสู่ถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม ในการสู้ศึกฤดูกาล 2018

สำหรับ”แก้ว”นรินทร์ ชาญนรงค์ ผ่านการเล่นฟุตบอลระดับนักเรียนกับโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยและสวนกุหลาบวิทยาลัย ก่อนที่จะได้รับโอกาสเล่นสโมสรอาชีพกับทีมชลบุรี เอฟซี

และพานทอง เอฟซี โดยในซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวเล่นให้กับไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในลีกสูงสุด และย้ายมาร่วมทัพชัยนาท ฮอร์นบิล ในซีซั่นนี้

ซึ่งทางด้าน”แก้ว”นรินทร์ ชาญนรงค์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ย้ายมาร่วมทัพนกใหญ่

“แน่นอนครับผมเองก็ดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมชัยนาท ซึ่งผมเองก็จะตั้งใจฝึกซ้อมและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เมื่อได้รับโอกาสลงสนามและจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ”

ขณะที่”ดราโก้ มามิช”กุนซือนกใหญ่ กล่าวว่า

“สำหรับนรินทร์ ก็ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถเกินอายุซึ่งเล่นได้ทั้งปีกซ้ายและปีกขวาและมีจุดเด่นอยู่ที่ความเร็วรวมไปถึงมีรูปร่างสรีระที่ดี

แน่นอนว่าฟุตบอลในสมัยใหม่จะต้องเล่นได้หลายตำแหน่งซึ่งเป็นเหตุผลที่เราเลือกมาสู่ทีม

ด้วยอายุที่ยังน้อยเชื่อว่านรินทร์จะสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีกรวมไปถึงมีโอกาสขึ้นไปติดทีมชาติไทยในระยะเวลาอันสั้นนี้”

เครดิต : CHAINAT Football Club