ข่าวฟุตบอล“เศรษฐกรชัย ชื่นตา” ยัน ชายหาดไทย พร้อมล้มยูเออี
buaksib sport news
เศรษฐกรชัย ชื่นตา

เศรษฐกรชัย ชื่นตา ยืนยันว่า ชายหาดไทย พร้อมเต็มที่ที่จะล้ม ยูเออี ให้ได้ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ อีกครั้ง

เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือ ชายหาดไทย ลั่น เตรียมเผด็จศึก ยูเออี ชี้ ไม่กลัวศักดิ์ศรีแม้เป็นเจ้าภาพเวิลด์คัพ หวัง สานต่อประวัติศาสตร์เข้ารอบต่อไปให้ได้ เชื่อ นักเตะจะสร้างเซอร์ไพรส์ต่อหน้าแฟนบอลไทย

ชายหาดไทย คว้าแชมป์กลุ่มเอ และต้องมาเจอกับ ยูเออี รองแชมป์กลุ่มบี ในรอบแปดทีมสุดท้าย

“เรามาเตรียมทีมก่อนการแข่งขันก็ได้อุ่นเครื่องกับยูเออี เป็นสิ่งที่ดีทำให้เรามีข้อมูลของเขามากขึ้น แมตช์นี้เราเลยไม่กลัวยูเออี เราได้ดูเขาเล่นมาสองเกม ซึ่งเกมล่าสุดที่แพ้อิหร่าน7-2 เขามีเกมที่ดีในการเล่นบอลด้านข้างและมีตัวเป้าที่ทำเกมได้ ส่วนผู้รักษาประตูก็เล่นเท้าได้ ซึ่งเป็นเกมที่ยากกว่าสามนัดที่เราลงเล่นรอบแรก” โค้ชเอก กล่าว

“การเจอยูเออีถึงแม้ว่าเขาจะเป็นเจ้าภาพชิงแชมป์โลกรอบสุดท้าย แต่เราก็ไม่สนใจ เรามาสร้างประวัติศาสตร์แล้วเราจะให้ลึกกว่าและจะสร้างด้วยการฝีมือและแผนที่เราเตรียมกันมา3ปีไม่ใช่สร้างด้วยปาฏิหาริย์ เราจะทำให้แฟนบอลไทยรู้ว่าฟุตบอลชายหาดของเราพัฒนาขึ้นและพร้อมที่จะไปลุยในระดับโลก เกมในวันพรุ่งนี้เราจะต้องคุมเกมให้ได้ และให้ยูเออีเล่นยากขึ้นและเล่นในรูปแบบที่เราต้องการให้ได้ ผมคิดว่าพรุ่งเราจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้ ”

“ตอนนี้นักกีฬาที่มีอาการบาดเจ็บก็จะเป็นในรายของ นที จีปน ที่เจ็บหลังเท้ามาตั้งแต่แมตช์แรก และมีอาการป่วยเป็นไข้ก่อนเกมนัดที่สาม แต่ก็ได้ทานยาและพักผ่อนแล้ว พรุ่งนี้คงต้องรอเช็คอาการกันก่อนอีกครั้งแต่คิดว่าพร้อมใช้งานอยู่แล้ว ส่วนในรายของสุริยา บริเดช ผู้รักษาประตูที่มีอาการบาดเจ็บก็เริ่มดีขึ้น ส่วนคนอื่นๆก็พร้อมสมบูรณ์ ที่จะลงเล่นเต็มที่ ”

buaksib sport newsbuaksib sport news