ข่าวฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชวนแฟนบอลร่วมเชียร์ทีมหญิงนัดส่งท้ายฤดูกาล 2023/24
เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ชวนแฟนบอลร่วมเชียร์ทีมหญิงที่จะเจอ ลิเวอร์พูล ในนัดส่งท้ายฤดูกาล 2023/24

เลสเตอร์ ซิตี้ เชิยชวนแฟนบอลร่วมซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันของทีมหญิง ในวันเสาร์นี้ (18 พฤษภาคม) พบ ลิเวอร์พูล ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เหลือเพียงเกมเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมหญิง ในการแข่งขัน บาร์เคลย์ส วีเมนส์ ซูเปอร์ ลีก – คือเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูลที่ ฟิลเบิร์ต เวย์ โดยทัพ “จิ้งจอกสาว” กำลังหาวิธีที่จะจบฤดูกาลให้ได้ดีที่สุด หลังจากได้การันตีการอยู่รอดในลีกฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย

นัดล่าสุด ซิตี้เสมอเป็นนัดที่ 6 ของฤดูกาล โดย โซฟี ฮาวเวิร์ด ทำประตูให้กับทีม หลังจากที่ ริโกะ อูเอกิ ทำประตูให้เจ้าถิ่น ที่ชิกเวลล์ คอนสตรัคชั่น สเตเดี้ยม เพื่อแบ่งแต้มออกมาจากเมืองหลวง

ตั๋วสำหรับสุดสัปดาห์นี้ราคาอยู่ที่ 8 ปอนด์สำหรับผู้ใหญ่, 4 ปอนด์สำหรับผู้ที่อายุเกิน 65 ปีและต่ำกว่า 18 ปี โดยที่อายุต่ำกว่า 8 ปีสามารถเข้าชมนัดสุดท้ายของฤดูกาลได้ฟรี

ตั๋วเข้าชมระดับพรีเมียม ซึ่งรวมถึงที่นั่งบุนวมในบริเวณที่นั่ง Walker Hall สิทธิ์เข้าใช้เลานจ์ชั้น 1 และบาร์ สามารถพบได้ ที่นี่ และมีราคาเพียง 15 ปอนด์ต่อคน อีกครั้งที่จะมีการขึ้นราคา 2 ปอนด์ในวันแข่งขัน

ทั้งนี้เกมดังกล่าวมีการถ่ายทอดสดบน FA Player ผ่านทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งฟรี แต่หากคุณไม่สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ ไฮไลท์และบทสัมภาษณ์หลังเกมจะถูกอัปโหลดไปยัง ฟ็อกเซส ฮับ