ข่าวฟุตบอลเลวานดอฟสกี้ ลั่นไม่จำเป็นต้องไปพิสูจน์ตัวเองลีกอื่น
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มองว่าเขาไม่จำเป็นต้องไปพิสูจน์ตัวเองที่ลีกอื่นและยังอยากจะค้าแข้งกับต้นสังกัดไปอีกนาน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค วัย 32 ปี เพิ่งได้รับรางวัลรองเท้าทองคำของลีกยุโรปจากผลงานเมื่อซีซั่นที่แล้วในศึก บุนเดสลีกา หลังทำไปถึง 41 ประตู จากการลงสนามเพียง 29 นัดเท่านั้น อีกทั้งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังสานต่อฟอร์มได้ต่อเนื่องทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่น 7 นัดในทุกรายการ

และแม้จะมีข่าวเรื่องการย้ายทีมต่อเนื่องจากสัญญาที่เหลือเพียง 2 ปี แต่ เลวานดอฟสกี้ ยังคงยืนยันว่าเขายังโฟกัสแค่กับต้นสังกัดปัจจุบัน

“ผมไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองที่ลีกอื่น ผมสามารถไปแข่งขันกับผู้เล่นที่ดีที่สุดของลีกอื่นในแชมเปี้ยนส์ลีกได้” เลวานดอฟสกี้ กล่าว

“ผมยังโฟกัสกับ บาเยิร์น มิวนิค 100% ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลยนอกจากทีมของผม”

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทาง บาเยิร์น กำลังพิจารณาศูนย์หน้าฟอร์มแรงอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาเป็นตัวแทนของเขา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังคงมองว่าเขาสามารถค้าแข้งให้ทีมไปอีกนาน

“ผมยังอยู่ที่นี่และจะอยู่ไปอีกนาน! อายุมันก็แค่ตัวเลข ตอนนี้ผมรู้สึกเยี่ยมมาก ผมเพิ่งทำสถิติที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา และผมรู้ดีว่าร่างกายของผมยังเล่นในระดับสูงได้อีกนาน”

“ผมมันเหมือนไวน์ชั้นดี หวังว่ายิ่งนานไปก็ยิ่งดีขึ้นอีก”