ข่าวฟุตบอล“เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” หวังซีซั่นหน้าเลิกพูดเรื่องแข้งเจ็บ-อายุ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตั้งความหวังว่าฤดูกาลหน้าเขาจะไม่ต้องพูดถึงเรื่องนักเตะบาดเจ็บ และการเป็นทีมที่อายุน้อยอีก

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ตั้งความหวังว่าฤดูกาลหน้าเขาจะไม่ต้องพูดถึงเรื่องนักเตะบาดเจ็บ และการเป็นทีมที่อายุน้อย พร้อมเปรียบสถานการณ์ตอนนี้เหมือนเพลงวง Coldplay

ฤดูกาลนี้ สิงห์บลูส์ ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บ จนทำให้การคุมทีมซีซั่นแรกของ โปเช็ตติโน่ ต้องพูดถึงเรื่องอาการนักเตะเสมอ แต่ตอนนี้พวกเขาสามารถกลับมาลุ้นพื้นที่ยุโรปได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ รายงานว่า “ซีซั่นหน้าผมไม่ต้องการพูดอีกครั้งว่าเราเป็นทีมเด็ก และต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บทั้งหลาย ผมต้องการมองโลกในแง่บวก และพูดเรื่องพัฒนาการด้านต่างๆ ของทีม”

“แต่ตอนนี้เหมือนเราติดอยู่กับอะไรบางอย่าง สถานการณ์เราเหมือนเพลงของวง Coldplay ที่ร้องว่า ติดขัดและถอยหลัง ผมเป็นแฟนตัวยงของพวกเขา คุณจะชื่อเพลงได้มั้ย? เพลงนั้นชื่อ Fix You”

“ตอนนี้ถึงเวลาที่หลายคนเริ่มต้องการย้ายออก บางทีอาจมีข้อเสนอเข้ามา และมีผู้เล่นบางคนที่เราต้องการนำเข้าทีม แน่นอนว่าเราเริ่มงานส่วนนี้แล้ว ในกรณีของ โรเมโอ ลาเวีย, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ รีส เจมส์”

“เราจำเป็นต้องให้ความสนใจถึงวิธีช่วยให้พวกเขาสามารถฟิตเต็มที่ที่สุด มันไม่ใช่แค่ความท้าทายสำหรับนักเตะในการรักษาความฟิต แต่ยังรวมถึงวิธีจัดการของเรา ทั้งในช่วงซัมเมอร์ ปรีซีซั่น และฤดูกาลปกติ”

“เราไม่ต้องการเจออุปสรรคทั้งหลายอีกครั้ง เราหวังว่า เวสลีย์ โฟฟาน่า จะกลับมาได้ตอนปรีซีซั่น เขากำลังทำได้ดี และมองโลกแง่บวกมาก เราเพิ่งคุยกันเมื่อวานนี้ ผมหวังว่าเขาจะพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของทีม”