ข่าวฟุตบอล“เมอร์สัน” มั่นใจ “อาร์เซน่อล” เปิดบ้านคว้าชัยเหนือหงส์
buaksib sport news
อาร์เซน่อล

พอล เมอร์สัน มั่นใจว่า อาร์เซน่อล จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล และผ่านเข้ารอบศึกเอฟเอ คัพ

พอล เมอร์สัน กูรูคนดัง มั่นใจว่า อาร์เซน่อล จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมดาร์บี้ แมตช์ เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนนี้ และผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

เมอร์สัน บอกว่า “ทุกทีมต่างพักนักเตะสำหรับเกมบอลถ้วย แต่เวลาที่ 2 ทีมจากท็อป 6 มาเจอกัน มันอาจกลายเป็นเรื่องราวที่แตกต่างไปเลย ลิเวอร์พูล จะไม่มี โม ซาลาห์ และ วาตารุ เอ็นโดะ นัดนี้”

“ซึ่งมันอาจเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซาลาห์ อยู่อีกระดับ ดังนั้นจะมาแทนที่เขาได้เป็นเรื่องยาก แต่ ดิโอโก้ โชต้า ก็เป็นนักเตะที่ดี และน่าจะลงเล่นในตำแน่งตัวรุกด้านขวาแทน”

“อียิปต์ มีขุมกำลังที่ดี ดังนั้นพวกเขาคงมีลุ้นในศึก AFCON ซึ่งมันหมายความว่า ซาลาห์ อาจไม่ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูลสัก 4-5 สัปดาห์ ที่ผมพูดแบบนี้คือเกมนัดนี้ไม่ได้น่ากังวลอะไรมาก เพราะเป็นบอลถ้วย”

“แต่ ลิเวอร์พูล กำลังมีแมตช์สำคัญที่จะเข้ามาในพรีเมียร์ลีก ทั้งเกมกับ บอร์นมัธ เชลซี และ อาร์เซน่อล ซึ่งตตอนนั้นการหายไปของ ซาลาห์ จะถูกสัมผัสได้จริงๆ ลิเวอร์พูล ยังมีเกมคาราบาว คัพ รอบรองกับ ฟูแล่ม ด้วย”

ดังนั้นพวกเขาไม่น่าจะส่งพวกตัวสำคัญลงเล่นได้ทั้งหมด อาร์เซนอล ได้เล่นในบ้าน และเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่ไม่มี ซาลาห์ ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะเอาชนะได้ในเกมนี้

buaksib sport newsbuaksib sport news