ข่าวฟุตบอล“เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” ชี้เรือยังห่างไกลทริปเปิลแชมป์2สมัย
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะคิดถึงเรื่องการป้องกัน ทริปเปิลแชมป์ ให้ได้ติดต่อกัน 2 ฤดูกาล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะคิดถึงเรื่องการป้องกัน ทริปเปิลแชมป์ ให้ได้ติดต่อกัน 2 ฤดูกาล แม้จะยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งหมด

สถานการณ์ของ เรือใบสีฟ้า อยู่ในเส้นทางที่ดีมากๆ รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก ส่วนในเอฟเอ คัพ ก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เตรียมดวลรอบ 8 ทีมสุดท้ายคืนนี้กับ เรอัล มาดริด นัด 2

โดย เป๊ป กล่าวว่า “เรายังอยู่ห่างไกลจากความฝันสมมติเหล่านั้น เมื่อไหร่ที่เราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ งเอฟเอ คัพ และเหลือ 2-3 เกมในพรีเมียร์ลีก รวมถึงในรอบชิงชนะเลิศของแชมเปียนส์ ลีก ผมจะเริ่มคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น”

“แต่คุณคงเห็นว่า เชลซี แข็งแกร่งแค่ไหน และมีความแตกต่าง 2-3 แต้มกับ 6 เกมที่ต้องเล่นในพรีเมียร์ลีก เมื่อเราตามหลัง 2-3 แต้ม ผมบอกว่า เราต้องทำงานของเรา ตอนนี้มันก็เป็นความรู้สึกเดียวกัน”

“มันเหมือนกับตอนที่เราเสมอกับ อาร์เซน่อล และคอมพิวเตอร์บอกว่าเราไม่มีโอกาส และตอนนี้เรามีโอกาสแล้ว เมื่อฤดูกาลที่ก่อน ผมเริ่มคิดถึงทริปเปิลตอนเราเราเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ”

“ความสำเร็จสำหรับผมในฤดูกาลนี้คือเรายังคงอยู่ตรงนั้น หลังจากคว้าแชมป์ทริปเปิล ตอนนี้เหลืออีก 4 หรือ 5 สัปดาห์ และเรายังคงอยู่ในการแข่งขัน”