ข่าวฟุตบอล“เป๊ป กวาร์ดิโอลา” เดือด จัดโปรแกรมเหมือนฆ่าเรือ
เป๊ป กวาร์ดิโอลา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เดือดจัดกับโปรแกรมการแข่งขัน ที่เหมือนจัดมาเพื่อฆ๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และต้องออกแรงเหนื่อยจนผ่านไปได้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา บ่นการนัดโปรแกรมการแข่งขัน ที่เหมือนจะฆ่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งที่พวกเขาเพิ่งเตะกลางสัปดาห์มา

สำหรับ แมนซิตี้ เพิ่งแพ้ เรอัล มาดริด ตกรอบมาในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และต้องมาเจอ เชลซี ต่อ ในเอฟเอ คัพ วันเสาร์

“มันเป็นเรื่องยอมรับไม่ได้ในการให้เราเล่นในวันนี้ มันเป็นไปไม่ได้กับสุขภาพของผู้เล่น มันไม่ปกติ มันรับไม่ได้อย่างแรง เราผ่านเกม 120 นาทีกับมาดริด และบอกตามตรงเราแพ้อย่างมีอารมณ์ ผมรู้ว่าประเทศนี้ถ้วย เอฟเอคัพ มีความพิเศษ แต่มันเป็นเรื่องสุขภาพของนักเตะ ผมไม่เข้าใจว่าเราเอาตัวรอดในวันนี้กันได้ยังไง” เป๊ป กล่าว

คุณคิดว่าการเรียกร้องจะเปลี่ยนแปลงอะไรได้รึเปล่าล่ะ? พลังเดียวที่ผมมีคือการพูดที่นี่ ทำไมเราไม่เล่นในวันพรุ่งนี้ เชลซี , แมนฯ ยูไนเต็ด และ โคเวนทรี ไม่ได้เล่นเมื่อกลางสัปดาห์ ผมคิดถึงประเด็นนี้มาก ผมจำได้ว่าเมื่อสองซีซั่นก่อน เราเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ในวันพุธ และต้องเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในนัดตัดเชือก เอฟเอคัพ ในวันเสาร์ พวกเขานำเรา 3-0 ในครึ่งแรก พวกเขาทำลายเรา”

“สภาพจิตใจมันยากมากที่จะฟื้นตัว โรดรี้ กับวิธีการเล่นของเขาในวันนี้ ไคล์ (วอล์คเกอร์) ที่ได้รับบาดเจ็บมาหลายสัปดาห์ ผมไม่เข้าใจว่าพวกเขารอดมาได้อย่างไร เราต้องการเล่นฟุตบอล เรารักการเล่นฟุตบอล แต่มันมากไป เรากำลังป้องกันแชมป์ของเรา เราจะกลับมาที่นี่อีกเกม”

“พวกเขาฆ่าเราในช่วงการเปลี่ยนจังหวะจากรับเป็นรุก เกมมันหนักมาก ผมคิดเลยว่าต่อเวลาพิเศษหรือ ไม่นะ ได้โปรด อย่าต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเอง หากคุณเศร้าก็จงเศร้า หากคุณผิดหวังก็จงผิดหวัง ผมเศร้า ผมห่อเหี่ยว แต่เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมบอกว่าหากคุณเศร้าก็จงเล่นด้วยความเศร้าของคุณ”