ข่าวฟุตบอล“เป๊ป กวาร์ดิโอลา” พอใจเรือกุมชะตาลุ้นแชมป์ตัวเองในมือแล้วตอนนี้
buaksib sport news
เป๊ป กวาร์ดิโอลา

เป๊ป กวาร์ดิโอลา พอใจที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กุมชะตาในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในมือของตัวเอง ณ ตอนนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอมรับว่าเขาพอใจที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กุมชะตาของตัวเองในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 นัดสุดท้าย

แมนซิตี้ เอาชนะ ฟูแล่ม ไป 4-0 พร้อมแซงอาร์เซนอลเป็นจ่าฝูง โดยเหลือโปรแกรมเตะอีกสองนัด

“นักเตะชั้นยอดสนุกกับการเล่นด้วยความกดดัน นักเตะกลุ่มนี้ทำสิ่งนี้ได้ดีในสองสามปีหลัง และเราทำได้อีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ความฝันของเราอย่างที่เรียนไปเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน เมื่อ อาร์เซน่อล แพ้ แอสตัน วิลล่า (0-2) คือการกุมชะตาแชมป์ในมือ ซึ่งการส่งท้ายเกมเหย้าพบ เวสต์แฮม ฐานะทีมเหย้าทุกอย่างขึ้นกับเราเอง” เป๊ป กล่าว

“เราทำงานกันได้ดีในวันนี้ สิบนาทีแรกเราย่ำแย่เพราะพวกเขาตั้งรับได้ดี แต่พอ เบอร์นี่ (ซิลวา) และ โควา (โควาซิช) รวมทั้ง โรดรี้ ประสานงานกันได้ และผ่านบอลยาวได้ เกมของเราก็นิ่งขึ้น กระทั่ง ยอสโก้ สามารถทำประตูแรกมันคือสัญญาณการเป็นวิงแบ็กที่ดีสุดโลก เราเล่นดีมากๆ จากนี้จะกลับไปฟื้นฟูร่างกายที่แมนเชสเตอร์แล้วล่องมาลอนดอนอีกครั้งพบ สเปอร์ส ยกให้เป็นอีกนัดชิงฯ ที่สำคัญในการรักษาโอกาสแชมป์ลีกของเราไว้”

“กรณีของ กวาร์ดิโอล บอกตรงๆไม่คิดเเขาจะทำประตูได้เยอะขนาดนั้น เด็กมันคล่องทั้งสองเท้า ปกติถนัดซ้าย แล้วไม่ใช่เรื่องที่เห็นได้บ่อยๆเพราะยิงเท้าขวาก็ดูปกติดี ทำประตูสำคัญที่ซานติอาโก เบร์นาเบว, ทำลูกสำคัญวันนี้ด้วยเท้าขวา ครึ่งหลังเขามีฟอร์มที่ไม่ดีมากนัก และในฐานะกองหลัง คุณต้องเล่นให้รัดกุม สำหรับเขาการยิงประตูเพิ่มได้เป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่เขาต้องรัดกุมมากกว่านี้ เขามีอายุแค่ 21 ปี เขาจะพัฒนา”

buaksib sport newsbuaksib sport news