บทความอื่นๆเปิดตัว Palworld เตรียมวางขายบน Steam ในปีหน้า
Palworld

Palworld

เปิดตัว Palworld เกมเอาตัวรอด Co-op ในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสัตว์มหัศจรรย์ เตรียมวางขายบน Steam ในปีหน้า

Pocket Pair ผู้พัฒนา Craftopia ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่แนวเอาตัวรอด Open World แบบผู้เล่นหลายคนในชื่อ Palworld โดยมีกำหนดวางขายบน Steam ในปี 2022

Palworld คือเกมแนวคราฟต์ของเอาตัวรอดในโลก Open World แบบผู้เล่นหลายคน ที่คุณจะได้ผูกมิตรและสะสมสัตว์ลึกลับที่มีชื่อว่า “Pal” ในโลกอันกว้างใหญ่แห่งนี้

ใน Palworld คุณสามารถใช้ชีวิตชิลๆ กับสัตว์ลึกลับที่มีชื่อว่า Pal หรือจะโดดเข้าสู่การต่อสู้กับพวกลักลอบล่า Pal ก็ได้ คุณสามารถทำให้ Pal ต่อสู้ ผสมพันธุ์ ช่วยทำฟาร์ม หรือทำงานในโรงงาน รวมไปถึงขายหรือฆ่าพวกมันเพื่อกินเนื้อก็ได้ แต่นั่นเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย

– เอาตัวรอด
โลกแห่งนี้เต็มไปด้วยอันตราย อาทิ การขาดแคลนอาหาร สภาพอากาศสุดโหด และพวกพรานเถื่อนผิดกฎหมาย คุณจะต้องเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี หากต้องการเอาชีวิตรอด และบางครั้ง คุณอาจจะต้องกิน Pal ด้วย

– ขี่และออกสำรวจ
บิน ว่ายน้ำ ขุดหลุม คุณสามารถออกสำรวจพื้นที่ได้ทุกชนิดตั้งแต่ผืนดิน ผืนน้ำ และผืนฟ้า ด้วยการขี่ Pal

– การสร้าง
คุณอยากจะสร้างพิระมิดมั้ย? คุณจะมี Pal ที่ช่วยในงานก่อสร้างด้วย แต่ไม่ต้องกังวล เพราะที่นี่ไม่มีกฎหมายแรงงานสำหรับพวก Pal

– ใช้ชีวิต
ทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายขึ้น ด้วยการใช้งาน Pal ที่หลากหลาย ตั้งแต่จุดไฟ สร้างพลังงานหรือขุดเหมือง

– ทำฟาร์ม
Pal ที่แตกต่างกันก็มีสิ่งที่ทำได้ดีแตกต่างกัน ตั้งแต่การหว่านเมล็ด ให้น้ำ เก็บเกี่ยว หรืออะไรก็ตามแต่ สร้างฟาร์มและสวนไปพร้อมกับ Pal ของคุณ และมี Pal ที่สามารถแตกหน่อตัวเองได้ เมื่อปลูกลงดินด้วย

– โรงงานและสายพาน
แกนหลักของงานสายพานก็คือการใช้ Pal ในการทำงานต่างๆ สร้างโรงงาน แล้วใช้ Pal พวกมันจะทำงานไปตลอดกาลตราบเท่าที่ได้อาหารจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต

– สำรวจดันเจี้ยน
คุณจะปลอดภัยในพื้นที่อันตรายด้วย Pal ที่คุณสามารถใช้มันเป็นที่กำบังได้ด้วย พวกมันจะมอบชีวิตเพื่อปกป้องคุณเอง

– การผสมพันธุ์
เมื่อคุณผสมพันธุ์ Pal ของคุณ มันจะได้รับลักษณะเด่นของพ่อแม่ จนเกิดมาเป็น Pal ชนิดใหม่ที่หายาก และกลายเป็น Pal ที่แข็งแกร่งที่สุดได้

– พวกลักลอบล่า Pal และอาชญากรรม
Pal สายพันธุ์อันตรายใช้ชีวิตในพื้นที่ห้ามล่า ถ้าคุณย่องเข้าไปแล้วจับมัน คุณจะทำเงินได้เพียบเลย และมันจะผิดกฎหมายก็ต่อเมื่อโดนจับได้เท่านั้นล่ะ

– ระบบผู้เล่นหลายคน
ตัวเกมรองรับระบบผู้เล่นหลายคน ที่คุณสามารถชวนเพื่อนมาร่วมผจญภัยไปด้วยกัน แน่นอน คุณสามารถต่อสู้และแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นอื่นๆ ได้ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ Palworld สามารถเข้าไปกด Wishlist บน Steam ไว้ก่อนได้ที่นี่
https://store.steampowered.com/app/1623730/Palworld/