ข่าวฟุตบอล“เนวิน” ชี้ “โคล พาลเมอร์” มีแววดีเหมือน “เดอ บรอยน์”
โคล พาลเมอร์

แพท เนวิน มองว่า โคล พาลเมอร์ มีแววดีที่จะกลายเป็น เควิน เดอ บรอยน์ คนใหม่ หลังโชว์ฟอร์มสุดโดดเด่น

แพท เนวิน มองว่า โคล พาลเมอร์ เดอะแบกของ เชลซี มีแววดีที่จะกลายเป็น เควิน เดอ บรอยน์ คนใหม่ หลังโชว์ฟอร์มสุดโดดเด่นตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่มาอยู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

โดย พาลเมอร์ ตันสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ สิงห์บลูส์ เพื่อโกอาสลงเล่น ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อยากยอดเยี่ยม ขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดร่วมกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในฤดูกาลนี้ หลังยิงไป 20 ประตู

ทั้งนี้ เนวิน พูดถึงรุ่นน้องร่วมทีมว่า “ผมไม่ประหลาดใจเลยที่ พาลเมอร์ เล่นได้ดีมาก ผมประหลาดใจแค่ว่าเขาเก่งเร็วมาก ตอนที่เขาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ผมจำได้ว่าตกใจตัวเองเหมือนกันที่บอกว่าเด็กคนนี้จะเป็น เควิน เดอ บรอยน์ คนใหม่”

“เขาไม่ได้มีดีแค่เทคนิค แต่เขามีทุกอย่าง ถึงอย่างนั้นมันไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือเพื่อนร่วมทีมผ่านบอลให้เขาเสมอ เขาเป็นตัวสำรองของ แมนฯ ซิตี้ และพวกเขาผ่านบอลให้เขาตลอดเวลา หากพวกเขารู้ว่าคุณเก่งพอ มันก็ไม่สำคัญว่าคุณจะมีอายุ 15 หรือ 45 ปี”

“พวกเขาจะผ่านบอลให้คุณ ผมคิดว่า เชลซี คือผู้ชนะที่ได้ตัวเขา แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเก่งเร็วขนาดนี้ คุณย้อนไปดู เควิน เดอ บรอยน์ ตอนที่เขามีอายุเท่ากับ พาลเมอร์ ได้เลย เขาเก่งหรือเปล่า? เขายิงใน พรีเมียร์ลีก ได้ 20 ประตูมั้ย?”

“ผมไม่ได้บอกว่าเขาจะเก่งกว่า เควิน เดอ บรอยน์ แต่เขาทำได้ดี เขาจะอยู่กับ เชลซี ไปตลอดอาชีพหรือเปล่า เราไม่รู้ แต่แน่นอนว่า เชลซี เป็นทีมที่เพอร์เฟคต์สำหรับเขาในตอนนี้”