ข่าวฟุตบอล“เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์” ซูฮกหงส์ช่วยกันหาทางแซงฟูแล่ม
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เอ่ยปากยกย่องความพยายามของเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันหาทางจนสามารถเก็บชัยได้สำเร็จ

ทั้งนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้จัดการซัดเบิ้ลเหมาคนเดียว 2 ลูก และเป็นคนยิงประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านยิงแซงชนะ ฟูแล่ม ในช่วงท้ายเกมพรีเมียร์ลีกด้วยสกอร์ 4-3 ได้แบบน่าประทับใจเหลือเกิน และขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงได้ด้วย

“มันน่าดีใจแบบสุดๆ มันเป็นเกมสำคัญ และก็ประตูที่สำคัญต่อทีม เราต้องการชนะ เมื่อเข้าถึงนาทีที่ 87 มันดูไม่น่าเป็นไปได้เลย แต่เราก็พยายามอย่างเต็มที่ และได้พบหนทาง เราทำแบบนั้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเกมนี้เราก็ทำได้อีกครั้ง” เทรนท์ กล่าว

“เรารู้ว่าน่าจะมีการทดเวลาเพิ่มอีกเยอะ และเรารู้ว่าจะมีโอกาสสำหรับเรา โมเมนตัมจากกองเชียร์ และผู้เล่นคือการผลักดันเดินหน้าและได้รับชัยชนะ ในทางเทคนิคแล้วผมไม่ได้ทำ 2 ประตู แต่ผมจะนับมันด้วยแล้วกัน มันเป็นเรื่องดีเมื่อฟรีคิกชนคาน และมันก็มีทางที่หลุดเข้าประตูไปได้”

“มันเป็นลูกยิงที่ยอดเยี่ยม ถ้าผมจะพูดแบบนั้นให้ตัวเอง ตอนที่ผมยิงฟรีคิก ผมคิดว่านั่นเป็นประตูแห่งเกมไปแล้ว แต่ในอีก 20 นาทีต่อมา แม็ค อัลลิสเตอร์ ก็มามีลูกยิงที่สุดโดดเด่น เราได้รับมัน เราพยายามและเราก็พบทาง แม้ว่าจะมีความโล่งใจอยู่บ้าง แต่เราก็ได้รับมันจากโอกาสที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมา”