ข่าวฟุตบอลเทรนท์ อาร์โนลด์ กลับมาซ้อมได้ตามปกติและพร้อมลงแข่งวันเสาร์นี้
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, ลิเวอร์พูล

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แข้งคนสำคัญ ลิเวอร์พูล กลับมาซ้อมได้ตามปกติแล้ว เป็นข่าวดีของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สำหรับเกมเยือน วัตฟอร์ด

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ บาดเจ็บโคนขาหนีบพลาดช่วย ลิเวอร์พูล ในสองเกมหลังสุด และส่งผลให้ไม่สามารถติดทีมชาติอังกฤษในเดือนตุลาคมด้วย

แต่ตอนนี้ แบ็กขวาวัย 23 ปี กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้เมื่อวันพุธ พร้อมเป็นตัวเลือกให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมเยือน วัตฟอร์ด ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด วันเสาร์นี้

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ต้องใช้งาน เจมส์ มิลเนอร์ ตัวเก๋ายืนแบ็กขวาจำเป็นในสองเกมที่ชนะ ปอร์โต้ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก

แต่ตอนนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะทวงตำแหน่งแบ็กขวาของตัวเองกลับคืนมา

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ทำท่าว่าจะไม่สามารถใช้งาน อาลีสซง เบ็คเกอร์ กับ ฟาบินโญ่ สองนักเตะทีมชาติบราซิล ที่ต้องลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2022

รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เจอกับ อุรุกวัย ในวันพฤหัสบดี ซึ่งจะลงเตะเวลา 01.30 น. ตามเวลาอังกฤษ เท่ากับว่าจะลงสนามก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล เยือน วัตฟอร์ด คู่แรกของวันเสาร์ เพียง 35 ชั่วโมงเท่านั้น

ขณะที่ ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ถูกส่งตัวกลับต้นสังกัดก่อนกำหนด หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ เมื่อวันเสาร์ และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมช่วย ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือไม่