ข่าวฟุตบอลเชลซี VS เบรนท์ฟอร์ด วิเคราะห์ผลบอล 2.4.2022
เชลซี

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ส่อปรับทัพบางตำแหน่งเพื่อรอเปิดบ้านต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 2 เม.ย.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม เชลซี VS เบรนท์ฟอร์ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี VS เบรนท์ฟอร์ด
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
เวลา : 21.00 น.

เชลซี
คาดว่ากุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล น่าจะปรับทัพบางตำแหน่ง เพื่อเก็บแข้งหลักบางรายเอาไว้ลงเล่นเกมสำคัญในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า แม้จะมีนักเตะขาดหายไปอยู่พอสมควร แต่ว่าพวกนักเตะชื่อดังยังคงพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 เพื่อช่วยให้ทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะกันต่อไป หลังไม่พบกับความพ่ายแพ้มานานเกมแล้วด้วย แนวรับรอเช็กสภาพความฟิตของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น จึงน่าจะให้ ติอาโก้ ซิลวา กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยืนคู่กับเหมือนเดิม แดนกลางน่าจะขยับ เมสัน เมาท์ ให้ถอยลงมายืนคุมเกมร่วมกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ แนวรุกไม่น่าจะใช้งาน 2 ปีกริมเส้น นั่นก็คือ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย กับ คริสเตียน พูลิซิช เพราะมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต จึงน่าจะให้ ฮาคิม ซีเย็ค สวมบทเป็นปีกขวา และวาง ติโม แวร์เนอร์ ทำหน้าที่เป็นปีกซ้าย ส่วน ไค ฮาเวิร์ตซ น่าจะได้ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าต่อไป

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
เอดูอาร์ เมนดี้, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, มาแล็ง ซาร์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เมสัน เมาท์, ฮาคิม ซีเย็ค, ไค ฮาเวิร์ตซ, ติโม แวร์เนอร์

เบรนท์ฟอร์ด
คาดว่ากุนซือ โธมัส แฟรงค์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ เลสเตอร์ 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง จึงพร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามไปเลยตามแผนการเล่นแบบ 4-5-1 เพราะไม่มีนักเตะตัวหลักขาดหายไปแม้แต่คนเดียว แนวรับอาจจะขยับ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ไปยืนเป็นแบ็กขวา ส่วนคู่กองหลังน่าจะเป็นการจับคู่กันระหว่าง ปอนตุส ยานส์สัน กับ เอธาน ปินน็อค แดนกลางเตรียมให้ คริสเตียน อีริคเซ่น ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปเลย หลังโชว์ฟอร์มสุดเฉียบในช่วงเดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติเดนมาร์กในเกมอุ่นแข้ง แนวรุกพร้อมให้ อีวาน โทนีย์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไป

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
ดาบิด ราย่า, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, ปอนตุส ยานส์สัน, เอธาน ปินน็อค, ริโก้ เฮนรี่, ไบรอัน เอ็มบิวโม่, คริสเตียน อีริคเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลต์, โยอาเน่ วิสซ่า, อีวาน โทนีย์

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0