ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเชลซี เตรียมเก็บ เกป้า ไว้ใช้งานต่อ หวั่นขาดทุนยับขายช่วงโควิด
buaksib sport news
เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า
เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า

สโมสร “สิงห์บลู” เชลซี เตรียมเก็บ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า มือกาวค่าตัวแพงไว้ใช้งานต่อซีซั่นหน้า เนื่องจากมีความกังวลกลัวขายไม่ได้ราคา หลังพิษโควิด-19 กำลังทำให้เศรษฐกิจทั่วโลกปั่นป่วน

กระทั่ง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า อนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์  มีปัญหา หลังโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานจนทำให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด หมดความไว้วางใจในซีซั่นนี้ และมีแผนมองหาจอมหนึบรายใหม่มาแทนที่

เดลลี่ เมล เปิดเผยว่า ความตั้งใจที่จะไปดึง จานลุยจิ ดอมมารุมม่า มาจากสโมสร “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เป็นไปได้ยากมากแล้ว เนื่องจากบอร์ดบริหารของสโมสร “สิงห์บลู” เชลซี ไม่เห็นด้วย

ต้องการอยากให้เก็บตัวเกป้าใช้งานต่อไป เนื่องจากเกรงว่าถ้าปล่อยตัวในช่วงนี้ จะทำให้สโมสรต้องขาดทุนอย่างหนัก

สโมสร “สิงห์บลู” เชลซี ไปคว้าตัว มือกาววัย 25 มาแทนที่ ธีโบต์ คูร์กตัวส์ เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวที่แพงเป็นสถิติโลก 72 ล้านปอนด์ ดังนั้นสโมสรจึงหวังว่า จะปล่อยตัวนักเตะออกไปในราคาที่ไม่เจ็บตัวมากนัก

แต่ด้วยวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบด้านการเงินกับทุกสโมสรอย่างหนัก ทำให้เป็นไปได้ยากมากที่จะมีทีมไหนกว่าใช้จ่ายเงินใกล้เคียง 70 ล้านปอนด์ เพื่อนักเตะเพียงรายเดียว

แฟรงค์ แลมพาร์ด แลมพาร์ด กลืนไม่เข้าคายไม่ออกต้องจำใจใช้งาน เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ต่อไปในฤดูกาลหน้า

จนกระทั่ง มือกาววัย 25 ออกสตาร์ตเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในซีซั่นนี้ไป 25 นัด แต่ตกเป็นตัวสำรองของ วิลลี่ กาบาเญโร่ ถึง 5 นัดนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นมา เนื่องจากฟอร์มตกอย่างหนัก

buaksib sport newsbuaksib sport news