ข่าวฟุตบอล“เจอร์เก้น คล็อปป์” มองผี เป็นเครื่องจักรผลิตผลการแข่งขัน ณ ตอนนี้
buaksib sport news
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แปรสภาพเป็นเครื่องจักร ผลิตผลการแข่งขันแบบเต็มตัวแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ เป็นทีมที่เน้นผลการแข่งขันอย่างเต็มตัว เห็นได้ชัดจากช่วงที่ผ่านมา

แมนฯยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้ต่อเนื่องและทำให้พวกเขามีลุ้นคว้าแชมป์ทั้งสี่รายการและมีคิวต้องบุกมาเยือนลิเวอร์พูล ในเกมต่อไป

“ในชีวิตน่ะมีอีกหลายต่อหลายสิ่งที่สำคัญกว่าฟุตบอลมาก แต่ 95 นาที, 98 นาทีหรืออะไรก็ตามแต่ในฟุตบอลวันอาทิตย์คือสิ่งสำคัญที่สุด ผมรักสิ่งนั้น คนทั้งโลกจะดูมัน เพราะเป็นเกมใหญ่และผมตั้งตารอมันจริงๆ เมื่อใดก็ตามที่เราเผชิญหน้ากับพวกเขา มันยิ่งใหญ่มาก” คล็อปป์ กล่าว

“ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราทำได้ดีทีเดียว (เจอกับยูไนเต็ด) แม้เรารู้ว่าพวกเขากำลังเล่นในฤดูกาลที่ดีกว่าเรามาก แต่นั่นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเกมนี้เลย พวกเขาคว้าแชมป์ลีก คัพซึ่งเป็นความรู้สึกที่วิเศษ แล้วคุณก็ตระหนักว่าไม่มีเวลาให้ฉลองเลย พวกเขากลายเป็นเครื่องจักรเก็บเกี่ยวผลการแข่งขัน พวกเขายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มตัว”

“นี่คือคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แต่เราทุกคนรู้ว่าในเกมฟุตบอลทุกอย่างเป็นไปได้ และเราแค่ต้องทำให้แน่ใจว่าเราพร้อม 100% และเราต้องการชนะในเกมนี้มากกว่าพวกเขา ต้องใช้แฟนบอลในสนามให้เข้าทางเรา ผมอยากเค้นทุกสิ่งที่เราทำได้ในฤดูกาลนี้ออกมา เราต้องก้าวอย่างเด็ดเดี่ยว มีห้าล้านเหตุผลที่ผมอยากจะเอาชนะเกมนี้ให้ได้”

buaksib sport newsbuaksib sport news