ข่าวฟุตบอล“เจอร์เกน คล็อปป์” พอใจหงส์ปิดบัญชี ชิง บาวคัพ สำเร็จ
เจอร์เกน คล็อปป์, ลิเวอร์พูล, ฟูแล่ม

เจอร์เกน คล็อปป์ พอใจกับการที่ ลิเวอร์พูล สามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ได้ แต่ก็มองว่าพวกเขาสมควรทำผลงานได้ดีกว่านี้

เจอร์เกน คล็อปป์ พอใจกับการที่ ลิเวอร์พูล เข้ารอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ได้ตามเป้าหมาย แม้โดยรวมยังมีจุดที่ต้องปรับปรุง

ลิเวอร์พูล เสมอกับ ฟูแล่ม ในเกมที่สองของรอบรองชนะเลิศและผ่านเข้ารอบชิงฯ ด้วยสกอร์รวม 3-2

“วิเศษไปเลย พวกเราเคยมีประสบการณ์มาก่อน พวกเรารู้ว่าต้องทำเช่นไร พบกัน เชลซี ว้าว เป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม คุณไม่มีทางได้อะไรมาง่ายๆหากคุณต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีโอกาสคว้าโทรฟี่ เกมนี้เป็นประสบการณ์ฟุตบอลถ้วยที่เต็มรูปแบบ มันเป็นเกมที่เปิดกว้าง ครึ่งหลังพวกเขาเริ่มเกมด้วยการผ่านบอลออกปีกมากขึ้น และเราทประตูเพิ่มไม่ได้ พวกเขาตีเสมอได้ แต่นักเตะเล่นกันได้ดี และผมมีความสุข” คล็อปป์ กล่าว

“สิ่งงเดียวที่สำคัญคือสุดท้ายแล้วเราผ่านเข้าชิงได้สำเร็จ พวกดาวรุ่งน่าทึ่งมาก, แฮปปี้จริง ๆ ที่ได้เห็นปฏิกริยาของพวกเขาในห้องแต่งตัวพวกเขายอดเยี่ยม พวกเขาทำงานกันอย่างหนัก มันไม่ใช่คืนที่งดงาม แต่มันเป็นคืนที่เราต้องผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ คุณได้ยินจาก มาร์โก ซิลวา ว่ามันสำคัญสำหรับ ฟูแล่ม มากแค่ไหนต่อการได้เข้าไปชิงชนะเลิศ เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราทำได้ ทุกอย่างเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมสำหรับนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ก่อนจะถึงวันนั้นเราต้องใส่ใจกับเกมอื่นๆ มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำมันสมบูรณ์แบบมาก เวมบลีย์เป็นสถานที่ที่พิเศษและผมมีความสุขกับทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมและทำให้พวกเราได้รับประสบการณ์นั้น”