ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเจอกันกาม่า “โค้ชเตี้ย” เผยฉลามพร้อมสู้เต็มที่
buaksib sport news
โพสต์รูปภาพ
โค้ชเตี้ย2

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหม่ป้ายแดงของ ชลบุรี เอฟซี เผยเกมเปิดบ้านรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลูกทีมจะสู้เต็มที่

ความเคลื่อนไหวฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 14 ของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งเวลา 19.00 น. “โค้ชเตี้ย” กล่าวถึงความพร้อมของทีมผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ถึงตอนนี้ เรามี 11 ผู้เล่น ในเกม เจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้วจริงๆ แต่เมื่อการแข่งขันยังไม่เริ่มขึ้น ทุกคนในทีมก็ยังมีโอกาส ผมต้องการให้ทุกคนในทีมแอคทีพตัวเองให้มากขึ้น เล่นเพื่อทีมให้มากขึ้น ทุ่มเทให้มากขึ้น จาก ที่มีอยู่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ก็อยากจะให้มันเพิ่มขึ้นไปอีก”

“เรามีอีก 2 เกม ก่อนจบเลกแรก ซึ่งทั้ง 2 เกมมีความสำคัญ เพราะจะหมายถึงทิศทางในเลกที่ 2 ที่ เราต้องเตรียมพร้อมด้วยตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์เศษๆ ที่ผมเข้ามาทำงานที่นี่ หลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป แต่ผม บอกเสมอว่าสิ่งที่เปลี่ยนแปลง จะต้องเป็นสิ่งที่ดีกว่าที่ผ่านมา และ ทุกคนต้องช่วยกันเพื่อ ชลบุรี เอฟซี ไม่ใช่เพื่อ ผม หรือ เพื่อใคร”

“ถึงตรงนี้ ผม ค่อนข้างพอใจ กับ ผลตอบรับ ของ ทุกๆคน ซึ่งทำให้ ผม มีความมั่นใจส่วนตัวลึกๆ ว่า ทุกคนจะวิ่งสู้ฟัด เล่นเต็มที่แน่นอน เล่นตามเกมตามแผนที่เรา วางไว้ และ ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย”

“ก็อยากให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ชาว จ. ชลบุรี ช่วยเข้าเชียร์ ช่วยเป็นกำลังใจ ให้กับทีม เพราะว่า เรา อยากสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ทุกคน กลับบ้านไปเหมือนกัน”

 

 

ขอบคุณภาพข่าว : Chonburi

buaksib sport newsbuaksib sport news