ข่าวฟุตบอล“เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์” เตือนบีจี เหลิงไม่ได้แม้ไล่ถล่มเมืองทอง
เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เชื่อว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังวางใจไม่ได้ แม้เกมล่าสุดพวกเขาจะถล่ม เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอ่ยปากขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาส และเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยปลดล็อคประตูแรกในสีเสื้อ “เดอะ แรบบิท” ให้กับตัวเอง พร้อมชี้ว่าทีมต้องกลับไปทำงานหนักต่อไปเพื่อผลักดันตัวเองไปอยู่จุดที่สูงที่สุดของไทยลีก

เกมล่าสุด บีจีพียู เปิดบีจี สเตเดี้ยม เอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ที่ผ่านมา

“ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณโค้ชเทกุที่ให้โอกาสลงสนามและเพื่อนร่วมทีมครับ ที่ผ่านมาผมเองก็พยายามที่จะไม่กดดันตัวเอง แต่วันนี้ผมก็สามารถทำประตูได้ ขอบคุณทั้งดิโอโก้ (หลุยส์ ซานโต้) สำหรับแอสซิสต์ และเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยคลายความกดดันและปลดล็อคให้กับตัวผม ผมเองก็จะพยายามทำงานอย่างหนักต่อไป เพราะที่ผ่านมานั้น ผมเองก็ทำงานอย่างหนักมาตลอด ไม่ว่าจะฐานะตัวจริงหรือตัวสำรอง แต่ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ เราต้องมีความเป็นมืออาชีพและทำงานหนักอยู่เสมอ เพื่อรอโอกาส แล้วเราจะได้ทำมันได้” เจริญศักดิ์ กล่าว

“ในแต่ละเกม เราเจอกับคู่ต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป สิ่งเดียวที่เราทำได้คือการทำงานอย่างหนัก เพราะฟุตบอลในปัจจุบัน เราก็ทราบกันดีว่าเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี ทุกทีมที่เราเจอที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ ล้วนแต่มีศักยภาพกันทั้งนั้น พวกเราเองก็ต้องซ้อมให้หนัก และผลักดันตัวเองให้ก้าวไปอยู่จุดสูงสุดของไทยลีกให้ได้”

“แน่นอนว่าชัยชนะในเกมนี้ช่วยคลายความกดดันของเราได้เยอะ เพราะที่ผ่านมาเราเองก็ไม่ปะติดปะต่อกันเท่าไหร่นัก รวมถึงการเสียประตูด้วย ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่ใหญ่ แล้วเราสามารถยิงได้ถึง 3 ประตู และเก็บคลีนชีตได้ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเกมหนึ่งของฤดูกาลนี้”

“ผมเองก็อยากขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์พวกเราอย่างล้นหลาม วันนี้เราสามารถทำให้แฟนบอลยิ้มได้อีกหนึ่งวัน แต่สุดท้าย พรุ่งนี้ก็เป็นวันใหม่แล้ว วันนี้จะกลายเป็นอดีต เราดีใจได้หนึ่งคืน แล้ววันต่อไปเราก็กลับไปทำงานหนักเพื่อเกมต่อไปของฤดูกาล”

โดยโปรแกรมนัดต่อไป ทัพ “เดอะ แรบบิท” จะลงสนามในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันที่ 8 ตุลาคม 2565 ที่สนาม พิชญ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY