ข่าวฟุตบอล“เจมส์ แมดดิสัน” รับเสียใจพ่ายเรือ หวังซีซั่นหน้าดีกว่าเดิม
เจมส์ แมดดิสัน

เจมส์ แมดดิสัน ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งที่ออกสตาร์ทได้ดี แต่หวังว่าในฤดูกาลหน้าทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าเดิม

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เมื่อคืนนี้ ทั้งที่ออกสตาร์ทได้ดี แต่หวังว่าในฤดูกาลหน้าทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ สเปอร์ส ทำผลงานย่ำแน่แพ้ 5 จาก 6 นัดหลังสุดในลีก ทำให้พวกเขาพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกให้กับ แอสตัน วิลล่า เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่เหลือเกมให้เล่นอกีเพียงแค่นัดเดียว

หลังจบเกม แมดดิสัน กล่าวว่า “การเล่นเกมในบ้าน หากได้ผลการแข่งขันที่ไม่ใช่ชัยชนะ ยังไงก็เป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง ผมไม่ได้ไร้เดียงสาเกินไปจนลืมคิดว่าเรากำลังสู้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก เพียงเพราะผลที่ออกมา”

“แต่การแพ้คาบ้านต่อหน้าแฟนบอลตัวเองมันเจ็บปวดเสมอ เราอยู่ในเกมได้เกือบทั้งเกม เราต้นทาย แมนฯ ซิตี้ ด้วยฟุตบอลคุณ๓าพ แต่มันดูที่ผลลัพธ์ที่พวกเขาไม่มีสกอร์ ทีมของเราเพิ่งเริ่มการเดินทางกับผู้จัดการทีม”

“การที่มาพูดมากหลังแพ้เกมคงไม่ดีนัก แต่เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ทุกอย่างจะแสดงออกมาให้เห็น เมื่อผ่านปีนี้ไปเราจะดีขึ้น แข็งแกร่งขึ้น มาตรฐานสูงที่ตั้งไว้ดีตั้งแต่แรก จากนั้นมันก็ตกลง ไม่สม่ำเสมอ”

“ผมมั่นใจว่าเรื่องนี้จะดีกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า ซีซั่นนี้เหลืออีก 1 นัดสุดท้าย เราจะทุ่มเทสุดความสามารถทั้งหมดที่มี แล้วมาดูกันว่าตอนจบจะเป็ฯอย่างไร”