ข่าวฟุตบอลเจนนิเฟอร์​ ฟอส​เตอร์ เชื่อ เลสเตอร์ ซิตี้ หญิงยังกระหายไต่อันดับในลีก
เจนนิเฟอร์​ ฟอส​เตอร์

เจนนิเฟอร์​ ฟอส​เตอร์ เชื่อมั่น เลสเตอร์ ซิตี้ หญิงยังกระหายไต่อันดับให้จบดีที่สุดในลีกฤดูกาลนี้

เจนนิเฟอร์​ ฟอส​เตอร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราว เลสเตอร์​ ซิตี้​ ทีมหญิง​ออกมาแสดงความเชื่อมั่น​ว่า เหล่าแข้งสาวยังคงหิวกระหาย​ที่จะ​ทำอันดับ​ให้​ดีที่สุด​กับโปรแกรม ​วีเม​นส์​ ซูเปอร์​ ลีก​ ที่เหลืออีก 4 นัด แม้เพิ่งจะต​กรอบ​รองชนะเลิศ​ ในศึกวีเมนส์​ เอฟเอ​ ต่อ ท็อตแน่ม​ ฮ็​อท​สเปอร์​

“แน่นอนว่ามันน่าผิดหวัง พวกเราได้หยุดในวันจันทร์ที่ผ่านมา และนั่นทำให้ทุกคนมีเวลาไตร่ตรองอย่างดี ฉันรู้เพราะฉันทำ เรายังคงมีความรู้สึกภาคภูมิใจอย่างมากกับสิ่งที่เราได้ทำไป”

“เราตั้งเป้าหมายที่จะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเราไปถึงรอบรองชนะเลิศ และเราก็เข้าใกล้เหลืออีกก้าวเดียว”

“สำหรับฉัน มันเป็นความจริงที่ว่าไม่มีใครสามารถทำได้มากกว่านี้แล้ว นั่นคือผลการแข่งขัน​ที่น่าผิดหวังอย่างมาก แต่ฉันก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นด้วยเหตุนั้น”

แม้จะผิดหวัง​จากการตกรอบรองชนะเลิศ​ ในศึกวีเม่นส์​ เอฟเอ​ คัพ​ แต่เจนนิเฟอร์​ ฟอสเตอร์ ได้กล่าวถึง​ความมุ่งมั่น​ของทีมในการจะแก้ไขข้อผิดพลาด​ที่ผ่านมา ในเกมลีกที่จะพบกับอาร์​เซน่อลในวันอาทิตย์​นี้ว่า

“มันแสดงให้เห็นว่าพวกเธอกระหายแค่ไหนในการที่จะจบอันดับ​ในลีกให้ดีที่สุด​ และนั่นคือสิ่งที่น่าพอใจจริงๆ แล้วมันทำให้งานของฉันง่ายขึ้นด้วย เพราะพวกเธอได้ทำสิ่งนั้นไปแล้ว และมีสมาธิในการทำงาน​อย่างมาก”

“หลายคนมองว่าเราเป็นทีมรองบ่อนก่อนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และพวกเขาก็จะพูดเหมือนเดิมในตอนนี้ หากผู้คนต้องการมองเราแบบนั้นก็ขึ้นอยู่กับพวกเขา แต่เราไม่เห็นมันเป็นแบบนั้น และนั่นคือสิ่งที่ผลักดันเรา”

“ฉันคาดหวังว่าตั๋วจะขายได้มากขึ้น (กว่าสุดสัปดาห์ที่แล้ว) และเสียงเชียร์​มันจะดังขึ้น แต่ก็ไม่มีอะไรแตกต่างไปจากที่นักเตะของเราเคยเห็นมาแล้วในแง่ของขนาดสนาม และแฟนบอล​ เราแค่ต้องมุ่งมั่น​กับตัวเอง ”