ข่าวฟุตบอล“เควิน ดานโซ่” มันใจ ออสเตรีย จะฝ่าด่าน ตุรกี ไปได้
buaksib sport news
เควิน ดานโซ่

เควิน ดานโซ่ แสดงความมั่นใจว่า ทีมชาติออสเตรีย จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

เควิน ดานโซ่ กองหลังวัย 24 ปี ของทีมชาติออสเตรีย ออกมาเผยว่าเขามั่นใจว่า จะสามารถเอาชนะ ตุรกี แล้วผ่านเข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

“เราแค่ต้องเท้าติดดิน จริงๆแล้วเราเชื่อมั่นในตัวเองมาตลอด เรารู้เสมอว่าเราสามารถไปได้ไกล มันเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณมีความทะเยอทะยานและต้องการเป็นชาติระดับท็อป หรือสโมสรระดับท็อป หรือนักฟุตบอลชั้นนำ ความคาดหวังมาและคุณเพียงแค่ต้องฉายฟอร์มได้ แม้ว่าคุณจะถูกคาดหวังให้ชนะ แต่คุณต้องทำมันและก้าวไปข้างหน้า”

ดานโซ่ กล่าวถึงการพบกับ ตุรกี อีกครั้งหลังเคยพบกันในเกมกระชับมิตรช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา “มันจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไปมาก ในเกมกระชับมิตร (ชนะ) 6-1 เราเล่นได้ดีจริงๆ เรามองย้อนกลับไปที่เกม เรากำลังวิเคราะห์พวกเขา มีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง และถ้าเราสามารถทำได้ มันจะเป็นเกมที่ดี ตราบใดที่เราเล่นในแบบที่เราเป็นมา ในฐานะทีมที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ เราจะชนะเกมนี้”

เควิน ดานโซ่ พูดถึงเจ้านาย ราล์ฟ รังนิก ว่า “(เขาเป็น) คนที่หลงใหลในฟุตบอลและทุกอย่างที่มาพร้อมกับมัน เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง จากภายนอกคุณแค่ไม่รู้ คุณเห็นแท็คติกของเขามากมายและสิ่งที่เขานำเข้ามาสู่ฟุตบอล ปรัชญาของเขาด้วยเกเก้นเพรสซิ่ง ซึ่งหลายทีมพยายามลอกเลียนแบบ”

“แต่ถ้าคุณไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว คุณจะไม่รู้ว่าเขาลงทุนแค่ไหนและเขาจะไม่ยอมละเลยเพื่อทำให้แน่ใจว่าเขาเป็นอย่างไร เรามีเงื่อนไขดีที่สุดและอยู่ในฟอร์มดีสุดในการเล่น”

buaksib sport newsbuaksib sport news