ข่าวฟุตบอลฮาว แย้ม “ลอริส คาริอุส” อาจได้เฝ้าเสา นัดชิงบาวฯ คัพ กับผี
ลอริส คาริอุส

เอ็ดดี้ ฮาว ผิดหวังกับความพ่ายแพ้เกมล่าสุดของนิวคาสเซิล พร้อมแย้มว่า ลอริส คาริอุส อาจจะได้โอกาสเฝ้าเสา ในเกมนัดชิงคาราบาว คัพ

เอ็ดดี้ ฮาว ผิดหวังกับความพ่ายแพ้ของ นิวคาสเซิล ในเกมล่าสุด และเปรยว่า ลอริส คาริอุส อาจจะได้โอกาสเฝ้าเสา นัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ

เกมล่าสุด นิวคาสเซิล แพ้ ลิเวอร์พูล ไป 0-2 และยังมาเสีย นิค โป๊ป ที่โดนใบแดง และหมดสิทธิ์ลงเล่นคาราบาว คัพ และยังไม่มี มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ติดคัพไท อีก

“ผมคิดว่ารวมแล้วเรามีฟอร์มที่ดี เราเริ่มต้นได้ดีมาก มีโอกาสที่ดีก่อนและเป็นฝ่ายคอนโทรลเกม จังหวะของเกมดีมาก เราเซ็ตเกมมาได้ดีมากจริงๆ” ฮาว กล่าว

“ผมคิดว่าพวกเขามีความเด็ดขาดจากโอกาสของพวกเขา และเห็นได้ชัดว่า ใบแดงของนิค โป๊ป ทำให้เกมมันเปลี่ยนไป ผมไม่ได้คุยอะไรกับเขา แต่เห็นแล้วว่าเขาหัวเสียอย่างเห็นได้ชัด มันน่าจะเป็นการแฮนด์บอลในเชิงเทคนิค แต่ผมไม่รู้กฏใบแดงนอกเขตโทษ สำหรับผมมันเป็นการแสดงปฏิกริยาแบบฉับพลันของเขา”

“มันหนักมากสำหรับนิค เพราะเขาทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับเรา แต่จะพลาดโอกาสเล่นนัดต่อไป มันสร้างความผิดหวังให้กับเขาอย่างมาก เรามีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ มาร์ค กิลเลสพี ซ้อมได้ดีในซีซั่นนี้เช่นเดียวกับ ลอริส คาริอุส”