ข่าวฟุตบอล“ฮาร์กรีฟส์” เชื่อ “ซอฟยาน อัมราบัต” เป็นดีลส่งท้ายผีที่ยอดเยี่ยม
ซอฟยาน อัมราบัต

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ เชื่อว่า ซอฟยาน อัมราบัต จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปิดตลาดแบบสมบูรณ์

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ เชื่อว่า ซอฟยาน อัมราบัต กองกลางของ ฟิออเรนติน่า จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถือเป็นการปิดตลาดซื้อขายที่สมบูรณ์แบบ

โดย ปีศาจแดง กำลังพยายามเจรจาคว้าตัว อัมราบัต มาร่วมทีม แต่ยังติดที่ค่าตัว ซึ่งพวกเขาอาจจะต้องขายนักเตะส่วนเกินเพิ่มเพื่อระดมทุนจ่ายเงินให้ ฟิออเรนติน่า

ทั้งนี้ ฮาร์กรีฟส์ บอกว่า “ดูเหมือน เอริค เทน ฮาก ค่อนข้างชัดเจนว่าเขาต้องการอะไร มิดฟิลด์หนึ่งหรือสองคนอาจจะย้ายออกไป ไม่ว่าจะเป็น เฟร็ต หรือ ฟาน เดอ เบค แต่ถ้าพวกเขาเสียหนึ่งในนั้น พวกเขาก็ต้องการนักเตะใหม่”

“อัมราบัต น่าทึ่งมาก คุณสามารถบอกได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นแตกต่างไปมากเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ กาเซมิโร่ ไม่ได้ลงเล่น กาเซมิโร ไม่สามารถลงเล่นได้ทุกเกม ดังนั้นเมื่อมี อัมราบัต ด้วยความสามารถทางกายของเขาค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์”

“เขาเล่นกลางรับคนเดียวในบางครั้ง โดยเฉพาะในฟุตบอลโลก อัมราบัต น่าจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมในแดนกลาง เขาจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีม รวมถึงเป็นผู้เล่นที่ดีเช่นกัน คุณต้องจัดสมดุลทางการเงินนิดหน่อย แต่ผมว่า อัมราบัต จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมและอาจจะมากกว่านั้น แต่ผมคิดว่าทีมจะดีขึ้นอย่างชัดเจน หรือดีกว่าซีซั่นก่อน”