ข่าวฟุตบอลอุทัย เชื่อ “ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร” จะดีขึ้นอีกหลังจากนี้
ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร

อุทัย บุญเหมาะ เชื่อว่า ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร จะสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ขึ้นอีก หลังจากที่ ได้โอกาสลงประเดิมในเลกสองของไทยลีก

อุทัย บุญเหมาะ เชื่อว่า ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร พร้อมสมบูรณ์ และจะทำผลงานได้ดีกว่านี้อีกหลังได้โอกาสประเดิมในไทยลีก เลกสอง

เกมล่าสุด ธนวัฒน์ ได้เล่นเป็นตัวจริงและอยู่ในสนาม 63 นาที ก่อนที่เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 1-2

“ก่อนอื่นก็ขอโทษแฟนบอลครับ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญ เกมนี้เราคาดหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด เราพยายามรักษาคะแนนให้ได้ แต่มันมีความผิดพลาดเกิดขึ้น และเราต้องยอมรับว่าเราทำกันเต็มที่แล้ว ก็ต้องกลับไปแก้ไขกันในเกมต่อไป ส่วนผู้เล่นใหม่ที่เปิดตัวจะมีคนหนึ่งในเดือนนี้ที่เราน่าจะได้เห็นกัน น่าจะวีคหน้า เราอาจจะมีเซอร์ไพรส์ ตอนนี้พวกเขาอยู่ในการฟื้นฟูร่างกาย และทดสอบสภาพร่างกาย โดยการฝึกซ้อมในวีคที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน ก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง เพราะเขาจะเข้ามาเป็นกำลังหลักของเรา ก็ต้องเช็กกันให้ละเอียดครับ” อุทัย กล่าว

“สำหรับ ธนวัฒน์ เกมนี้เขาพร้อม 100% เพราะเราได้ดูเขาในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา เขาไต่ความฟิตมาทำให้สภาพร่างกายเขาดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เขาก็ทำผลงานได้พอใจในระดับหนึ่ง อีก 1 ถึง 2 เกม ก็น่าจะดีขึ้นครับ เราจะเห็นว่าในวันนี้ทั้งการเคลื่อนที่ การส่งบอล การไปกับบอล เขาทำได้ดีในช่วงครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นมันลดประสิทธิภาพลง เขายังต้องไต่แมตช์ฟิตไปเรื่อยๆ ก็คิดว่าเขาจะกลับมาผลงานดีขึ้นแน่นอนครับ เกมต่อไปเราก็ต้องกลับไปแก้ไข การไปเยือน ท่าเรือ ในเกมหน้า ก็จะเป็นเกมที่ยากอีกเกม แน่นอนว่าเราต้องทำให้ดีที่สุด กลับไปแก้ไข และเติมเต็มสิ่งที่ขาดครับ”