บทความอื่นๆอุตส่าห์นำก่อน! “เซโก้” บ่นผิดหวังแพ้แบบนี้มันไม่แฟร์
buaksib sport news
เอดิน เซโก้

เอดิน เซโก้
เอดิน เซโก้ โคตรเพชรฆาตทีมชาติ บอสเนีย สุดผิดหวังอุตส่าห์ยิงขึ้นนำแต่ลงท้ายพ่ายต่อ อิตาลี 1-2 แบบไม่ยุติธรรมเอาเสียเลยเพราะอย่างน้อยๆควรจบด้วยผลเสมอมากกว่า

หัวหอกจาก โรม่า ซัลโวขึ้นนำหลังผ่านครึ่งชั่วโมงแรกแต่ต้นครึ่งหลังเจอทีเด็ด ลอเรนโญ่ อินซิเญ ฮาล์ฟวอลเล่ย์ไล่ตามตีเสมอ จากนั้นยังเป็นทีมเยือนสร้างโอกาสส่องหลายครั้งแต่ไม่เข้ากรอบหรือติดเซฟผู้รักษาประตูก่อนที่ มาร์โค แวร์รัตติ ยิงแซงแบบไม่ให้แก้ตัวในช่วงเหลือแค่ 4 นาทีสุดท้าย

หลังจบเกม เซโก้ กล่าวด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตาที่ไม่เข้าข้าง บอสเนีย ทีมชาติของเขาบ้างเลยเมื่อพิจารณาจากการสร้างโอกาสยิงมากถึง 15 คร้ังเลยทีเดียว

“มันถือเป็นผลการแข่งขันที่ขมขื่นมากเหลือเกินเพราะเราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ ผมคิดว่าผลเสมอยุติธรรมสำหรับทั้งสองชาติ” อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจผ่าน Rai Sport สถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี

“เราควรจะสร้างความเจ็บปวดให้ อิตาลี ด้วยลูกโต้กลับเพื่อพังประตูที่สอง เราจวนเจียนขึ้นนำอยู่หลายครั้ง เราน่าจะปิดเกมไม่ให้ อิตาลี กลับมาได้แต่เรากลับต้องเสียสองประตูอย่างง่ายดายเกิน”

“ความพ่ายแพ้ต่อ ฟินแลนด์ เหมือนอุบัติเหตุเพราะมันไม่ได้ใกล้เคียงกับฟอร์มการเล่นในนัดนี้ เราทำได้ดีมาก เราสร้างโอกาสยิงเป็นสิบๆครั้งต่อทีมที่มีเกมรับเหนียวอย่างอิตาลี”

buaksib sport newsbuaksib sport news