ข่าวฟุตบอล“อิรฟาน ฟานดี้” รับ บีจี ล้า แต่พร้อมช่วยกันเพื่ออัดท่าเรือ
อิรฟาน ฟานดี้

อิรฟาน ฟานดี้ ยอมรับว่า ที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผลงานตกลงไปเพราะล้าเท่านั้น แต่ก็พร้อมจะช่วยกันเพือเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

อิรฟาน ฟานดี้ ยอมรับว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟอร์มดร็อปไป เพราะล้า และพร้อมช่วยกันเพื่อเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ให้ได้ในเกมต่อไป

บีจี ออกสตาร์ทสามเกมแรก ด้วยการมี 4 คะแนน และจะต้องลงเตะต่อเนื่อง

“มุมมองภาพรวมเกี่ยวกับทีม ผมว่าพวกเราเล่นกันได้ดี เพียงแต่บางครั้งฟุตบอลก็มีขึ้นมีลง นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในสองเกมแรก หรือเกมที่สาม เราก็ทำได้ดี แต่ยิงประตูที่ต้องการไม่ได้ แต่เรายังพยายาม และมันสำคัญมาก” อิรฟาน กล่าว

“ผมคิดว่าเราไม่ได้ขาดอะไรไป เราต้องเล่นต่อเนื่องหลยนัด เลยมีความล้า และอาการมันออกมา แต่ตอนนี้ เราต้องรับผิดขอบในการฟื้นฟูร่งกาย รวมถึง ช่วยดึงกันและกัน ในสนามเราช่วยกันได้ นั้นสำคัญที่สุด ในวันที่ใครสักคนล้า คนอื่นต้องช่วยกัน เพราะเล่นกันเป็นทีม เราต้องสู้เพือกันและกัน เราต้องพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ การฟื้นฟูสำคัญมาก เราต้องนานทันทีหลังจบเกม ส่วนจิตใจเราต้องมีสมาธิ ไม่ตื่นตะหนกจากเป้าหมายที่เราวงไว้สำหรับเกมต่อไป”

“แฮมิลตั เป็นกองหน้าที่ดี เราได้เจอเขาเมือปีก่อน มันเป็นเกมที่ยาก พวกเขามีนักเตะใหม่ นี่คือฤดูกาลใหมที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ทีมเราทำงานด้วยกันมาสักพักแล้ว และพวกเรก็แข็งแกร่ง การเจอกับท่าเรือ เราทำได้ดีในที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าเราจะเก็บสามแต้มได้”

“โค้ชเข้าใจเรื่องอาการล้าของพวกเรา เขาเน้นเรื่องการฟื้นฟูร่างกาย มีสมาธิ ช่วยกันสู้ ในเกมกับท่าเรือ ผมชอบบิ๊กแมตช์ และท่าเรือทีมใหญ่ ผมพร้อมทำเกินร้อยทุกเกมที่ลงสนาม ทุกคนในทีมช่วยผม ผมก็ต้องการช่วยทีมเช่นกัน”

“เป้าหมายของผมในเกมต่อไป คือสามแต้มและไม่เสียประตู เช่นเดียวกับทุกนัด ทำเต็มร้อย นั่นคือเป้าหมายของนักเตะทุกคน ที่ลงสนาม ส่วนแฟนบอล พวกคุณวิเศษเสมอ ที่มาให้กำลังใจเรา แม้จะมีน้ำท่วมก่อนเกม ฝากทุกคนมาเชียร์เราอีกครั้ง พวกเขาสนับสนุนทีมได้ดี และเป็นนักเตะเบอร์ 12 และมีความหมายกับทีมเรามาก”