ข่าวฟุตบอลอินเตอร์ สนใจคว้า อัลบา โดยพร้อมส่งแข้งบางรายย้ายสลับขั้ว
จอร์ดี้ อัลบา
จอร์ดี้ อัลบา

อินเตอร์ มิลาน สนใจคว้าตัว จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็คคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมส่งแข้งบางรายย้ายสลับขั้ว เป็นส่วนหนึ่งในดีลดังกล่าว

จอร์ดี้ อัลบา แข้งวัย 32 ยังเป็นส่วนสำคัญในทัพ “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ “กระทิงดุ” ในศึกยูโร 2020

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน กำลังต้องการเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็คซ้าย และวางตัวแข้งเลือดกระทิงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับตำแหน่งดังกล่าว

อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า อินเตอร์ จะไม่ยอมจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้กุนซืออย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ประกาศลาทีมไป

Mundo Deportivo รายงานว่ายอดทีมแดนมักกะโรนีพร้อมปล่อยแข้งบางรายให้ บาร์ซ่า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในดีลคว้าตัว อัลบา ไปร่วมทัพ

รายงานระบุว่า มิลาน สกริเนียร์, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช คือรายชื่อดาวเตะที่ อินเตอร์ ส่งให้ยอดทีมแคว้นคาตาลันพิจารณา

อัลบา ยังมีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2024 และเมื่อพิจารณาจากต้นทุนที่พวกเขาต้องใช้ในการหาตัวแทน ที่ทั้งไว้ใจได้และมีประสบการณ์อย่าง อัลบา ทำให้เชื่อกันว่า บาร์ซ่า จะไม่ยอมปล่อยแข้งรายนี้ออกไปง่ายๆ

นอกจากนี้ อัลบา ยังมีความสนิทสนมกับ เลโอเนล เมสซี่ เป็นอย่างดี โดย บาร์ซ่า อาจต้องการใช้จุดนี้ในการรั้งยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า