ข่าวฟุตบอล“อันเดร โอนาน่า” ยันผี ยังหวังจบท็อปโฟร์ได้
อันเดร โอนาน่า

อันเดร โอนาน่า ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้กับการไล่ล่าตำแหน่งท็อปโฟร์ แม้จะทวีความยาก หลังสะดุดเกมล่าสุด

อันเดร โอนาน่า ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพร้อมที่จะสู้จนหยดสุดท้าย เพื่อที่จะจบตำแหน่งท็อปโฟร์ ในฤดูกาลนี้ให้ได้

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด ล่าสุดสะดุดเสมอ เบรนท์ฟอร์ด และโดนแอสตัน วิลล่า กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่ชนะทำแต้มฉีกออกไป

“ผมรู้สึกเศร้าเพราะเราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นมันไม่เกี่ยวว่าคุณจะเล่นกับใคร ทุกที่ที่เราไป เราต้องชนะ เราทิ้งสามแต้มในเกมนี้ไปในช่วงท้าย เราทำหน้าที่ในเกมรับได้อย่างวิเศษ มันไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการคว้าชัยชนะ ดังนั้นมันจึงแย่มาก” โอนาน่า กล่าว

“สิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม เมื่อคุณมีส่วนร่วมมันคือเรื่องดี และคุณต้องเอาชนะ แน่นอน เราไม่ได้แพ้เกมนี้ แต่เราเสียประตูคืนอย่างเลวร้าย มันเป็นเรื่องแย่เพราะเรามีความเป็นปึกแผ่น เราบล็อกลูกยิงได้ และเราเซฟประตูด้วยกัน”

“ในฐานะผู้นำ และนักเตะที่มีประสบการณ์ เราต้องรับผิดชอบ และมองบวกเสมอเพราะนี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ เราต้องทำงานหนักกันต่อ และก้มหน้าก้มตาเอาไว้ ผมรู้ว่าเราจะยังคงสามัคคีกันเพราะเราเคยทำมาแล้วในเดือนหลังๆ ผมหวังว่าท้ายที่สุดแล้วเราจะอยู่ในท็อปโฟร์”