ข่าวฟุตบอล“อันเก้ ปอสเตโคกลู” เซ็งไก่ไม่คม โวยแฟนแช่งทีมตัวเอง
อันเก้ ปอสเตโคกลู

อันเก้ ปอสเตโคกลู ผิดหวังที่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จบสกอร์ไม่คม พร้อมกล่าวตำหนิแฟนที่ดีใจตอนที่ทีมโดนยิงในเกมล่าสุด

อันเก้ ปอสเตโคกลู ผิดหวังที่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จบสกอร์กันได้ไม่คมเอง และตำหนิแฟนบอล บางส่วนที่ดีใจตอนที่พวกเขาโดนยิงประตู

เกมดังกล่าว สเปอร์ส เปิดบ้านพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 0-2

“มันเป็นเกมที่สูสี และในช่วงเวลาสำคัญ เราไม่สามารถใช้โอกาสให้เป็นประโยชน์ได้ ต่างจากพวกเขาที่ทำได้ เราแพ้ และพลาดโอกาสคว้าสามคะแนน เรามีโอกาสแล้วและเราควรลงโทษพวกเขาให้ได้ ผมคิดว่าเราอยู่ในเกมตลอด 90 นาที แม้ตอนที่สกอร์ 1-0 เรายังมีโอกาสดีที่จะตีเสมอ ตอนครึ่งหลังที่เราเป็นฝ่ายไล่ตามมันทำให้พวกเขามีพื้นที่มากขึ้นเล็กน้อย แต่ผมคิดว่าเรายังอยู่ในเกมจนเสียประตูที่สอง” อันเก้ กล่าว

“เราแพ้ ดังนั้นผมผิดหวัง, ไม่ใช่ตอนนี้ที่เราแพ้, เราจะประเมินทั้งฤดูกาล, ยังเหลืออีก 1 เกมให้ต้องเล่น หนึ่งเกมกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเราต้องแน่ใจว่าเราจะชนะ ผมคิดว่าอันดับสุดท้ายหลังจบซีซั่นจะสะท้อนให้เห็นระดับที่คุณอยู่ตอนนี้ ช่วง 48 ชั่วโมงล่าสุด แสดงให้ผมเห็นว่า โครงสร้างพื้นฐานของเราค่อนข้างเปราะบาง และหมายความว่าเราต้องกลับไปวางแผนกันใหม่ในบางเรื่อง ทั้งภายใน, ภายนอก และทุกส่วนของสโมสร มันทำให้ผมได้แบบฝึกหัดที่น่าสนใจ ผมจะไม่บอกคุณว่ามันเป็นเพราะเหล่าผู้เล่น นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำคนเดียว คุณสามารถวิเคราะห์เรื่องที่เกิดขึ้นได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว