ข่าวฟุตบอล“อังเก้ ปอสเตโคกลู” ยิ้มสร้างไก่สู้ยิบตาพร้อมต่อกรกับทีมใหญ่
อังเก้ ปอสเตโคกลู

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เปิดเผยว่าทีมของเขากำลังเติบโตไปในทิศทางที่ดี หลังจากที่ได้ลงมือสร้างทีมให้มีคาแร็คเตอร์ไม่ยอมแพ้ และพร้อมสู้กับทีมใหญ่ๆ ได้เลยด้วย

ทั้งนี้ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ โชว์ฟอร์มในช่วงออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้แบบน่าประทบัใจ และสามารถบุกไปเสมอ อาร์เซนอล 2-2 ได้ด้วย ทำให้กุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู รู้สึกประทับใจผลงานของลูกทีมเป็นอย่างมาก

“พวกเขาเป็นทีมที่ดี และเป็นทีมระดับท็อป เราต้องตั้งรับในบางครั้ง แต่ผมคิดว่าเราได้แสดงความอดแทน และความกล้าหาญอย่างแท้จริงเพื่อที่จะเล่นฟุตบอลของเราต่อไป เราไล่บีบกดดันอย่างหนัก” ปอสเตโคกลู กล่าว

“ผมคิดว่าเราโชคไม่ดีกับทั้ง 2 ประตู ทั้งทำเข้าประตูตัวเอง และจุดโทษ แต่กลับมีคาแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยมจากตำแหน่งที่ยากลำบากถึง 2 ครั้ง แต่มันยอดเยี่ยมมาก นั่นคือเกมเยือนที่ 4 ที่เราเจอคู่แข่งที่ยาก เราตามหลัง 3 เกมในนั้น และมีการตอบสนองที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นทีมระดับท็อป โดยเฉพาะกับเกมในบ้าน เรารู้ว่ามันยากแค่ไหน”

“ทีมนี้กำลังเติบโต ในแง่ของฟุตบอลของเรา เรายังอยู่ในจุดเริ่มต้น แต่ผมประทับใจมากกับคาแร็คเตอร์ที่เราแสดงออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะทีม มันเป็นเพียงข้อพิสูจน์เพิ่มเติมว่าเรากำลังออกสตาร์ทด้วยกำลังใจที่ดี ผมคิดว่าในบางครั้งเราทำได้ และนั่นก็คือสิ่งที่น่ายินดีที่สุด”