ข่าวฟุตบอล“ออเรลิโอ วิดมาร์” รับบียูเสียสองแต้มให้ท่าเรือ เชื่อทีมมีคนแทนมาห์มูดได้
ออเรลิโอ วิดมาร์

ออเรลิโอ วิดมาร์ ยอมรับว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เหมือนเสียสองแต้มให้ การท่าเรือ เอฟซี และเชื่อว่าทีมมีขุมกำลังมากพอที่จะทดแทน มาห์มูด อีด ที่เจ็บหนัก

ออเรลิโอ วิดมาร์ เสียดาย ที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่ได้สามแต้มจาก การท่าเรือ เอฟซี พร้อมเชื่อว่า ทีมมีขุมกำลังที่ทดแทน มาห์มูด อีด ได้

เกมดังกล่าว มาห์มูด ต้องเจ็บหนัก และแบงค็อก็ได่แค่เสมอกับ ท่าเรือที่เหลือสิบคน

“ครึ่งแรกค่อนข้างสูสี ทั้งสองทีมเล่นด้วยความยาก เพราะสภาพสนามแบบนี้ แน่นอนก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้น ทำให้เป็นประตูได้ อย่างที่เห็นเราเสียประตูในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราลงไปเล่นด้วยความดุดันกว่าเดิม” วิดมาร์ กล่าว

“เรามีโอกาสมากในครึ่งแรก ในจังหวะเปลี่ยนสถานการณ์ ครึ่งหลังก็เริ่มต้นได้ดี เราทำประตูได้สวยงาม เราควบคุมเกมได้เกือบทั้งหมด”

“แน่นอนเราครองบอลได้เยอะ เราครองเกมได้ เราพยายามเร่งและเอาประตูที่สอง หลังจากนั้นก็มีโอกาส 2-3 ครั้งที่ชัดเจน แม้เป็นเกมที่ยาก เราก็ต้องยอมรับกับ 1 แต้ม ผมคิดว่าเหมือนเราเสียสองแต้มมากกว่าได้แต้มเดียว”

“ผมไม่สามารถโทษนักเตะเรืองความมุ่งมั่นหรือความพยายามในการเอาสามแต้มในเกมนี้ ผมมีความสุขกับความมุ่งมั่นและความพยายามของนักเตะ ตอนท่าเรือเหลือสิบคนเราพยายามผ่านบอลให้เร็วกว่านี้ เราต้องทำแบบนั้น แต่แน่นอนเป็นโค้ชมันก็พูดง่ายกว่านักเตะที่ลงไปเล่นในสนามที่ยาก และมีความเหนื่อยล้า”

“มาห์มูด ไม่ได้ขาหัก แต่แค่มีแผลแตกค่อนข้างลึก เจ้าตัวก็ต้องเข้าโรงพยาบาล เพื่อป้องกันเชื้อโรค ก่อน 1 คืน เรามีขุมกำลังที่ใหญ่และทุกคนก็เข้าใจหน้าที่ของแต่ละตำแหน่งของตัวเอง ผมไม่ได้กังวล ว่ามีใครเจ็บ เพราะมีคนทดแทนเสมอ”