ข่าวฟุตบอล“ออเรลิโอ วิดมาร์” มั่นใจ เมลเบิร์น พร้อมเผด็จศึก บุรีรัมย์ตามแนวทาง
ออเรลิโอ วิดมาร์

ออเรลิโอ วิดมาร์ มั่นใจว่า เมลเบิร์น ซิตี้ พร้อมรักษาแนวทางและย้ำแค้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมขยับเข้าใกล้การเข้ารอบต่อไปของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ออเรลิโอ วิดมาร์ มั่นใจว่า เมลเบิร์น ซิตี้ พร้อมจะรักษาแนวทางของตัวเอง เพื่อที่จะเอาชนะและผ่านเข้ารอบต่อไปของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เมลเบิร์น บุกมาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด และเตรียมเปิดบ้านเจออีกเกม

“เกมนี้เป็นการลงคุมทีมเป็นเกมแรกของผมในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ทีมมีแนวทางการเล่นที่ดีอยู่แล้ว ผมก็จะเข้ามารักษามาตรฐานรูปแบบการเล่นที่ดีของทีมต่อไป รวมถึงจะทำให้นักเตะพัฒนา และทำผลงานให้ดีกว่าก่อนหน้านี้ยิ่ง ๆ ขึ้นไป” วิดมาร์ กล่าว

“ต้องยอมรับว่าฟุตบอลไทย มีการพัฒนาไปค่อนข้างมาก มีนักเตะที่ประสบความสำเร็จจากการไปเล่นเจลีก ทั้งยังมีนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย ซึ่งเกมนี้เราต้องยอมรับว่าเราก็เคารพคู่ต่อสู้ เคารพในความเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่เราก็จะเล่นฟุตบอลในแบบฉบับของเราที่เแข็งแกร่ง และทำผลงานมาได้ดีต่อเนื่อง ต้องบอกเลยว่านักเตะของเรามีประสบการ์ณ์ที่ดี เราซ้อมร่วมกันได้ดีเมื่อวานนี้ ถ้าเราทำผลงานได้ดีเหมือนกับเกมที่เอาชนะ ซิดนีย์ เอฟซี มาได้ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เราก็มีโอกาสมากที่จะคว้าชัยในเกมนี้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ต่อไป”

ขณะที่ มาริน จาโคลิซ นักเตะผู้ทำ 2 แอสซิส จากเกมที่บุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “การที่นักเตะทุกคนได้ลงทำการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ของเอเชีย อย่างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอยู่แล้ว ถือเป็นอีกประสบการณ์ใหม่ของผม ซึ่ง 3 เกมก่อนหน้านี้เราเริ่มต้นได้ดี ขึ้นมาเป็นทีมนำของกลุ่ม และผมก็หวังว่าจะทำผลงานให้ดีต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งเกมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้เราก็หวังว่าจะสามารถเก็บชัยชนะให้ได้”