Off The Pitchออฟ เดอะ พิช คล็อปป์ผู้แสนอบอุ่นตอบกลับแฟนบอลคู่แข่ง,อาร์ซาที่ยังคงเจ็บช้ำจากฝันร้าย
คำร้องอันแสนน่ารักสู่คล็อปป์
X

ในตอนนี้ของ “ออฟ เดอะ พิช” โซอี้พูดเกี่ยวกับหลายเรื่อง เราเริ่มกันที่เอแด็น อาร์ซากับอาถรรพ์อาการบาดเจ็บ และปิดท้ายด้วยคล็อปป์ตอบจดหมายไปยังแฟนบอลแมนยูฯรุ่นเยาว์

เอเเด็น อาร์ซาบาดเจ็บซ้ำจนดูเหมือนจะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก

คุณคงทราบกันอยู่แล้วว่าเอแด็น อาร์ซานั้นได้รับบาดเจ็บเมื่อสัปดาห์ก่อนจากเกมลงเล่นกับเลบันเต้ เอแด็นลงเล่นได้ไม่จบเกมเมื่อซีดาน(ผู้จัดการทีมรีล มาดริด)ต้องเปลี่ยนจูเนียร์ลงมาเล่นแทน ทีแรกเอแด็นได้รับบาดเจ็บมาแล้วเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาจนทำให้ปีกชาวเบลเยี่ยมต้องอดลงเล่นไปนานถึง3เดือน และเมื่ออดีตนักเตะเชลซีหายเจ็บกลับบมาได้เพียงสามสัปดาห์ก็กลับต้องมาบาดเจ็บซ้ำอีก ดูเหมือนต้องเกิดเรื่องผิดพลาดอะไรกับสภาพร่างกายของเอแด็นแน่นอน กุนซือทีมชาติเบลเยี่ยมมาติเนซกล่าวว่าเค้าต้องพลาดการลงสนามบ่อยครั้งในช่วงนี้ เป็นเรื่องโชคไม่ดีสำหรับแฟนบอลรีล มาดริดที่ดูเหมือนว่าอาร์ซาจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเช่นเดียวกับแกเร็ธ เบล โดยเอแด็น อาร์ซาเองต้องอดช่วยทีมอยู่บ่อยครั้งในซีซั่นนี้ (โรแบร์โต้)มาติเนซเชื่อว่าอาร์ซาจะสามารถลงเล่นในรายการชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป2020ได้ โดยปีกชาวเบลเยี่ยมเองก็กำลังพยายามกลับมาฟิตให้ทันก่อนทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเช่นกัน

แผนการของอินเตอร์มิลาน

อันโตนิโอ คอนเต้กล่าว่าสโมสรในอิตาลี่จำเป็นต้องแข็งแกร่งกว่านี้ ผู้เล่นจะไม่ถูกเรียกใช้งานหากไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดตามแนวทางของคอนเต้ นั่นจึงเป็นที่มาว่าทำไมคอนเต้จึงมักดึงผู้เล่นหลายคนมาจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก เช่น การเซ็นสัญญากับโรเมลู ลูกากู,แอชลี่ย์ ยัง และ(คริสเตียน)เอริคเซ่น ผู้เล่นเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ผ่านการเล่นฟุตบอลในระดับสูงมาแล้ว และคอนเต้ก็มักจะเลือกใช้แผนการในการวิ่งไล่บีบพื้นที่คู่แข่งตั้งแต่แผงแนวรับอีกต่างหาก คอนเต่เองยังต้องการที่จะเซ็นสัญญากับแนวรุกคนใหม่จากพรีเมียร์ลีกเพื่อมาแทนที่เลาตาโร่ มาติเนซที่กำลังจะย้ายทีมในฤดูร้าน หัวหอกชาวอาร์เจนติน่าฟอร์มดีมากในซีซั่นนี้ จนทำให้รีล มาดริด และบาเซโลน่าที่กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ต่างพิจารณาเลาตาโร่เป็นตัวเลือกในครั้งนี้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคอนเต้จึงต้องการที่หากองหน้าคนใหม่จากพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูร้อน

หัวใจที่อบอุ่นเรื่องราวระหว่างแฟนบอลแมนยูและ(เจอร์เกน)คล็อปป์

แฟนบอลอายุน้อยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดส่งจดหมายไปยังคล็อปป์โค้ชของลิเวอร์พูล เราทุกคนต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่าลิเวอร์พูลและแมนยูต่างเป็นสองทีมคู่ปรับในศึกพรีเมียร์ลีก และแฟนแมนยูก็ถามคล็อปป์ว่าเมื่อไหร่จะแพ้เสียที รวมถึงไต่ถามถึงความเป็นไปได้ที่จะยอมให้อลิสซง(เบ็คเกอร์)โดนเจาะประตูเสียบ้าง คล็อปป์เองก็ไม่ลังเลที่จะตอบจดหมายกลับไป คล็อปป์บอกกับแฟนรุ่นเยาว์ว่าลิเวอร์พูลกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ เช่นเดียวกับที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเคยทำได้ในอดีต และในเวลานั้นแฟนบอลลิเวอร์พูลก็ต้องยอมรับมันเช่นเดียวกัน บางครั้งทีมรักของคุณก็ชนะบางครั้งก็แพ้หรือคว้าถ้วยรางวัล นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ทุกคนหลงไหลในเกมฟุตบอลคล็อปป์ตอบจดหมายกลับอย่างอบอุ่น และยังได้เปิดเผยเรื่องราวนี้ผ่านโลกโซเชียลอีกด้วย