ข่าวฟุตบอล ไทยลีกอยุธยา เปิดตัว ดัสกร,ณรงค์ชัย,รชต เสริมทัพเตรียมลุย ไทยลีก 2
อยุธยา
อยุธยา

“นักรบอโยธยา” อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) เปิดตัว ดัสกร ทองเหลา,ณรงค์ชัย สิงห์ธรรม,รชต สมพร เสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย

อยุธยา ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะใหม่อย่างต่อเนื่องล่าสุด ดัสกร ทองเหลา,ณรงค์ชัย สิงห์ธรรม,รชต สมพร โดยมี คุณพิมฤดา ตันจรารักษ์ ผู้จัดการทีม และ โค้ชใหญ่ของทีมอย่าง สันติ ไชยเผือก ร่วมเปิดตัวนักเตะด้วย

“ดัสกร ทองเหลา” วัย 36 ปี อดีตนักเตะทีมชาติไทย ที่เล่นให้ ช้างศึก ทะลุ 100 นัด มาอยู่กับทีมอยุธยา ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดฤดูกาล 2020 ก่อนที่ฟุตบอลจะหยุดแข่งเนื่องจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 อย่างไรก็ตาม ด้วยประสบการณ์ และความมุ่งมั่น ที่เขาแสดงให้เห็น

ในช่วงการมาอยู่กับทีม ทำให้ผู้บริหารไม่ลังเลเลย ที่จะต่อสัญญาออกไป โดยจะสวมหมายเลข 7 เป็นที่น่าจับตา ในแดนกลางของ อยุธยา ยูไนเต็ด ที่จะใช้ความเก๋าของ ดัสกร มาจับคู่กับ อีโฮ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

“ณรงค์ชัย สิงห์ธรรม” เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังตัวกลางและมิดฟิลด์ตัวรับ ก่อนหน้านี้ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเล่นให้ อยุธยา ยูไนเต็ด จะสวมหมายเลข 17 อีกราย “รชต สมพร” เซ็นเตอร์ดาวรุ่งจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมาใช้หมายเลข 4 กับ นักรบอโยธยา

สำหรับ อยุธยา ยูไนเต็ด ผ่าน 4 เกมแรก มี 1 คะแนน โดยตามโปรแกรมที่จะเตะต่อเดือน ก.ย. นัดที่ 5 จะเปิดบ้านพบ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี