ข่าวฟุตบอล“อดัม เว็บสเตอร์” ชี้ได้ดวล “ไกเซโด้-คูคูเรญ่า-ซานเชส” ยิ่งเดือด
buaksib sport news
อดัม เว็บสเตอร์

อดัม เว็บสเตอร์ เปิดเผยว่าการได้เจอกับเพื่อนเก่าทั้ง มอยเซส ไกเซโด้, มาร์ค คูคูเรญ่า และ โรเบิร์ต ซานเชส จะยิ่งทำให้ศึกคาราบาว คัพ ดุเดือดยิ่งกว่าเดิม

อดัม เว็บสเตอร์ กองหลังของ ไบรท์ตัน เปิดเผยว่าการได้เจอกับเพื่อนเก่าทั้ง มอยเซส ไกเซโด้, มาร์ค คูคูเรญ่า และ โรเบิร์ต ซานเชส จะยิ่งทำให้ศึกคาราบาว คัพ ที่จะต้องบุกไปเยือน เชลซี นั้นดุเดือดยิ่งกว่าเดิม

ทั้งนี้ ไกเซโด้, คูคูเรญ่า และ ซานเชส ต่างเป็นศิษย์เก่าของ นกนางนวล ที่ สิงห์บลูส์ ซื้อตัวไปร่วมทีม นอกจากนี้ยังมี ลีวาย โคลวิลล์ ที่เคยมาเล่นแบบยืมตัวกับ ไบรท์ตัน ในฤดูกาลที่แล้วอีกรายด้วย

โดย เว็บสเตอร์ บอกว่า “บางทีมันอาจจะเพิ่มความดุเดือดให้กับเกมนี้ เราต้องการลงสนามและผ่านเข้ารอบ เราต้องการเข้ารอบให้ได้ไกลที่สุดในทุกรายการ และเราก็มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง”

“มันเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่เราจะแสดงผลงานของเราให้ผู้จัดการทีมได้เห็น ทุกคนต่างต่อสู้ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งของพวกเขา ทีมของเราไม่มีขีดจำกัด เรายังมีศักยภาพอีกมาก และมันน่าตื่นเต้นมาก”

เมื่อถามว่า ไบรท์ตัน มีโอกาสจบ ท็อปโฟร์หรือไม่ เว็บสเตอร์ ระบุว่า “เรามีช่วงเวลาที่วุ่นวาย และต้องการคว้าชัยชนะทุกเกม แต่ศักยภาพในทีม การผสมผสานกันระหว่างซีเนียร์ กับดาวรุ่งมันยอดเยี่ยมมาก รุ่นพี่สามารถช่วยเหลือเด็กๆ และเด็กๆ ก็ช่วยเหลือแข้งประสบการณ์สูงได้เช่นกัน เรามีทีมที่ดีจริงๆ”

buaksib sport newsbuaksib sport news