ข่าวฟุตบอลหมดทีมแล้ว! “พอล บาร์เบอร์” เอาฮาหวั่นสิงห์ดึงยัน แม่บ้านไบรท์ตัน
buaksib sport news
พอล บาร์เบอร์

พอล บาร์เบอร์ พูดติดตลกว่าเขากลัว เชลซี จะมาทาบทามเอาพนักงานทำความสะอาดของ ไบรท์ตัน ไปร่วมทีมด้วย

พอล บาร์เบอร์ ซีอีโอ ไบรท์ตัน ออกมาให้สัมภาษณ์แบบติดตลกว่า เขากลัว เชลซี จะมาทาบทามเอาพนักงานทำความสะอาดของ ไบรท์ตัน ไปร่วมทีมด้วยอีกตำแหน่ง หลังก่อนหน้านี้ดึงไปหลายคนแล้ว

ทั้งนี้ สิงห์บลูส์ คว้าตัว มาร์ค กูกูเรญ่า แบ็กซ้ายคนสำคัญไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ จากนั้นไม่นานก็มาดึง แกรห์ม พอตเตอร์ เฮดโค้ช พร้อมทีมงานสตาฟฟ์เกือบยกชุด แถมตอนนี้ยังมีข่าวกับทั้ง มอสเซส ไกเซโด้ และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

โดย บาร์เบอร์ กล่าวว่า “ผมมีความสุขเสมอเมื่อได้รับโทรศัพท์จาก เชลซี ผมไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากจะเป็นการโทรมาเพื่อสตาฟฟ์โค้ชของเรา ผมบอกพนักงานทำความสะอาดให้ระมัดระวังเอาไว้แล้ว เพราะคุณไม่มีวันรู้ เชลซี อาจตามหาตำแหน่งนี้อยู่”

“พูดจริงๆ สโมสรขนาดแบบเรา จะสามารถแข่งขันได้เต็มที่ ก็ต่อเมื่อทำธุรกิจอย่างฉลาดเท่านั้น รวมไปถึงสิ่งที่สโมสรฟุตบอลควรทำอยู่แล้ว ทั้งการขายตั๋วให้หมด การหาสปอนเซอร์ที่ดีที่สุด สำหรับเราค่าลิขสิทธ์โทรทัศย์ ก็สำคัญมากๆ”

“ทางเดียวที่จะให้เราสร้างกำไรให้เจ้าของสโมสร ไปพร้อมกับการแข่งขันเพื่อคว้าชัย คือเราต้องหาผู้เล่นในตลาดแบบที่สโมสรอื่นไม่สามารถหาเจอ เราต้องดึงผู้เล่นเหล่านั้นเข้าวรราคาต่ำกว่าตลาด แล้วพัฒนาพวกเขาให้ดี สุดท้ายแล้วหากผลงานดี เราก็จะขายพวกเขาเพื่อผลกำไร”

buaksib sport newsbuaksib sport news