ข่าวฟุตบอล ไทยลีกหนาวก็ไม่หวั่น! เปิดใจ 2 แข้ง ช้างศึกU19 ก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย
buaksib sport news
ช้างศึกU19
ช้างศึกU19

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนทำการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2560 ณ กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงฝึกซ้อมที่สนามอิชิม กรุงอูลานบาตอร์ โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

ทางด้าน วรุฒ วงศ์สมศักดิ์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า

“อากาศหนาวมีผลต่อตำแหน่งผู้รักษาประตูมากครับ เพราะเป็นตำแหน่งที่ไม่เคลื่อนที่เหมือนคนอื่น เราต้องทำตัวเองให้อบอุ่นอยู่เสมอ”

“อากาศหนาวมีผลต่อตำแหน่งผู้รักษาประตูมากครับ เพราะเป็นตำแหน่งที่ไม่เคลื่อนที่เหมือนคนอื่น เราต้องทำตัวเองให้อบอุ่นอยู่เสมอ” วรุฒ วงศ์สมศักดิ์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

Posted by ฟุตบอลทีมชาติไทย on Sunday, 29 October 2017

ส่วน กรวิชญ์ ทะสา ศูนย์หน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า

“วันนี้อากาศดีครับ แต่ก็ยังต้องใส่เสื้อแขนยาวกับถุงมืออยู่ครับ แต่ช่วงเช้ากับตอนเย็นยังหนาวมากครับ”

“วันนี้อากาศดีครับ แต่ก็ยังต้องใส่เสื้อแขนยาวกับถุงมืออยู่ครับ แต่ช่วงเช้ากับตอนเย็นยังหนาวมากครับ”กรวิชญ์ ทะสา ศูนย์หน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

Posted by ฟุตบอลทีมชาติไทย on Sunday, 29 October 2017

สำหรับทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมแข่งขันนัดแรกพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มไอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และ มองโกเลีย โดยการแข่งขันรอบคัดเลือก จะนำทีมแชมป์กลุ่มทั้งหมด 10 กลุ่ม และ รองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุดอีก 5 จากสิบกลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนตุลาคม 2561

ข้อมูลและภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย

 

buaksib sport newsbuaksib sport news