ข่าวฟุตบอลสโคลส์ เชื่อ “เอริค เทน ฮาก” คอขาดเรียบร้อย
เอริค เทน ฮาก

พอล สโคลส์ เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก เตรียมโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่ง ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

พอล สโคลส์ เชื่่อว่า เอริค เทน ฮาก เตรียมต้องหางานใหม่ เพราะมองว่าไม่น่าจะได้ไปต่อ ในฤดูกาลหน้า

สำหรับ เทน ฮาก เข้ามาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2022 และผลงานในฤดูกาลที่สองก็ตกลงไปอย่างมาก

“ผมคิดว่า อิเนออส ได้ตัดสินใจแล้ว ผมไม่คิดว่า เขาจะอยู่ที่นั่นในฤดูกาลหน้าจากการสัมภาษณ์ที่เราได้ยินกับ เซอร์ จิม (แรทคลิฟฟ์) ผมคิดว่าสโมสรมีเรื่องราวในแง่ลบตลอดช่วง 10 หรือ 11 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสองปีที่ผ่านมา ผมไม่คิดว่าเขาจะพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น” สโคลส์ กล่าว

“ผมจะไม่แปลกใจถ้าตอนนี้พวกเขากำลังมองหาผู้จัดการคนใหม่ในตอนนี้ ถึงจะบอกไม่ได้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือเปล่าก็ตาม ผมรู้สึกเสียใจนิดหน่อยสำหรับ เทน ฮาก เขาทำได้ดีในปีแรก เขาคว้าแชมป์ เขากำลังมองหาโอกาสที่จะได้ต่อยอดในฤดูกาลที่สอง เขามีนักเตะบาดเจ็บมากมาย และพูดตามตรงว่า เขาไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ”

“หลาย ๆ ทีมมีนักบาดเจ็บ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นคนสำคัญได้รับบาดเจ็บ ผมจำไม่ได้ว่าแบ็กโฟร์ชุดเดิมได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องมานานไหน และนั่นส่งผลต่อทีมของคุณมาก เจ้าของคนใหม่มักเปลี่ยนผู้จัดการทีมอยู่เสมอ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวิธีการเล่นของพวกเขา ตำแหน่งในลีก และสิ่งที่เป็นในสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา ผมแค่คิดว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนแปล มันยอมรับได้นะหากพวกเขาชนะ แต่เมื่อพวกเขาแพ้มันดูเป็นหายนะมาก เพราะพวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย พวกเขาไม่สามารถยกระดับเกมได้เลย และด้วยนักเตะที่พวกเขามีในตอนนี้ พวกเขาไม่สามารถต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมนี้ได้เลย”