ข่าวฟุตบอล“สุมัญญา ปุริสาย” หวังฟิตเต็มร้อย ช่วย ฉลามแก้ตัวกัดราชบุรี
สุมัญญา ปุริสาย

สุมัญญา ปุริสาย ยอมรับว่าเขาต้องการฟิตเต็มร้อย เพื่อช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี กลับมาได้ผลการแข่งขันจากเกมกับ ราชบุรี เอฟซี

สุมัญญา ปุริสาย ยอมรับว่าเขาพยายามเรียกจังหวะเดิมๆ กลับมาหลังจากเจ็บไป เพื่อช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี บุกไปคว้าผลลัพธ์ที่ดีจาก ราชบุรี เอฟซี

เกมล่าสุด ชลบุรี แพ้ บียู มา และต้องไปเยือน ราชบุรี ที่อยู่อันดับ 4 ในตอนนี้

“ส่วนตัวสำหรับฟอร์มในเกมกับ ทรู แบงค็อก ยังไม่พอใจในฟอร์มตัวเองเท่าไหร่ เพราะยังมีข้อผิดพลาด เยอะพอสมควร เราเจ็บด้วยและเพิ่งหายเจ็บ ก็ต้องมาปรับจังหวะในสนามกับเพื่อนร่วมทีม มันก็เลยผิดพลาดไปซะเยอะก็ยังไม่พอใจเท่าไหร่” สุมัญญา กล่าว

“เรื่องส่วนตัวของผมที่ฟอร์มมันยังไม่เข้าที่ เพราะเราเพิ่งหายเจ็บ ส่งผลต่อทีมไหม ก็คงไม่เพราะทุกคนทำได้ดีอยู่แล้ว ผมก็พยายามปรับจังหวะกับทีมให้ดีขึ้นมากกว่า”

“การไปเยือนราชบุรี ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่ง เขาได้เล่นในบ้านด้วยก็ยิ่งแข็งแกร่งมากกว่าเดิม ก็คงไม่มีอะไรมาก คือหาข้อผิดพลาดในทีมเรา และหาข้อดีข้อเด่นของเขาและพยายามปรับจูนในสิ่งที่ทีมมีอยู่ ทำงานหนักร่วมกันทั้งสัปดาห์ก่อนเจอเขา ก็ยากแน่นอน เราก็จะพยายามทำเต็มที่ และพยายามให้รูปเกมออกมาสนุก และทำให้ดีที่สุดของเรา”

“ฝากแฟนบอลชลบุรี ทุกคนอยากให้เดินทางไปเชียร์กันเยอะๆ เล่นนอกบ้านก็ต้องการกำลังใจก็อยากฝากให้แฟนบอลทุกคนช่วยเชียร์ เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน และก็อยากให้เข้ามาดูกันเยอะ เราจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขในแมตช์นี้”