ข่าวฟุตบอล“สุกฤษฏิ์ โยธี” ติงเชิ๊ตดำอธิบายไม่เคลียร์ ทำลำปางว้าวุ่นก่อนพ่าย ราชบุรี
สุกฤษฏิ์ โยธี

สุกฤษฏิ์ โยธี ติง ผู้ตัดสินที่อธิบายการตัดสินใจไม่ชัดเจน ทำให้ นักเตะลำปาง เอฟซี หงุดหงิดก่อนแพ้ ราชบุรี เอฟซี

สุกฤษฏิ์ โยธี ยอมรับว่า การตัดสินที่ไม่เคลียร์ของกรรมการ มีส่วนทำให้ ลำปาง เอฟซี หงุดหงิดก่อนแพ้ ราชบุรี เอฟซี

เกมล่าสุดลำปาง แพ้ ราชบุรี ไป 0-1 และทำให้พวกเขาแพ้ ห้านัดติดต่อกันแล้ว

“เกมในวันนี้ เราก็มาตามแท็คติก เพราะเราต้องเล่นเพื่อเอาแต้มกลับไปให้ได้ แต่ว่ารูปเกมก็ถือว่าโอเค แต่สกอร์เราแค่ทำมันเข้าไม่ได้ เรื่องของผู้ตัดสิน ไม่เคลียร์ลูกที่เข้าไป ทำให้สภาพจิตใจน้องๆ เริ่มไม่ค่อยสบายใจในเกมการแข่งขัน ผมอยากฝากผู้ตัดสินให้เคลียร์เรื่องการเข้าประตู หรือการทดเวลา รวมถึงการตัดเกมอะไรพวกนี้ บางทีมันเหมือนมันง่ายเกินไป ผมอยากฝากผู้ตัดสินช่วยหน่อย ผมไม่อยากยุ่งกับผู้ตัดสินเพราะว่า ก็เพื่อนฝูงกันหมด แต่วันนี้มันเหมือนเราโดนเอาเปรียบเกินไป จนออกมานี้ก็ต้องยอมรับผลการแข่งขัน เราแพ้ก็คือแพ้ แต่เราก็จะไปปรับปรุงกันใหม่” โค้ชต้น กล่าว

“ผมก็ได้ขอความเห็น เขาบอกว่ามันเป็นลูกฟาวล์ก่อน จากผู้ช่วยแต่เรามาดูที่ไฮไลท์ ที่เราได้ มันไม่เกี่ยวกับกานเล่นตรงนี้ มันควรจะเคลียร์ ถ้าไปเช็ควีเออาร์ แล้วเคลียร์ ผมก็ชัดเจน มันไม่เคลียร์ เป็นประเด็นให้ผม ผมพูดตรงผมไม่อยากยุ่่งกับผู้ตัดสิน ผู้ตัดสินก็พี่น้องกันหมด”

“การแพ้ห้านัดรวดผมไม่เครียด ทุกอย่างคือกำไรของผม ทุกอย่างที่ผมทำผมทำให้ดีที่สุด ผมสู้ด้วยวิธีการของผม ผมไม่อิดออดเรื่องอื่น ผมพยายามทำให้ฟุตบอลพัฒนาให้มากที่สุด ใครจะไม่พัฒนาหรือเอารัดเอาเปรียบ ผมไม่สนใจ ผมสู้ด้วยวิธีการของผม”

“จุดโทษที่พลาดมันเกิดขึ้นได้เกมพวกนี้ มันก็วัดใจ จุดโทษเราก็โทษใครไม่ได้มันเป็นเรื่องของโชคชะตา คนด้วย ผู้เล่นของเรายังมีกำลังใจอยู่ ยังสู้เหมือนเดิม เรายังสู้เพื่ออยู่รอด ฝากถึงแฟนบอลลำปาง และแฟนบอลราชบุรี ที่เข้ามาเชียร์ก็มีความสุขกับการแข่งขันในวันนี้ ฝากขอบคุณกองเชียร์ทั้งสองทีมด้วย และแฟนบอลทางบ้านของลำปาง ขอให้เดินทางปลอดภัย ดูบอลอย่างมีความสุขสนุกไปกับมัน ขอให้เราเป็นผู้แพ้ หรือผู้ชนะ หรือเสมอ ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่เรารักครับ”