ข่าวฟุตบอลสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จบเจ๊าจืด นครปฐม ยูไนเต็ด 0-0
buaksib sport news
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ นครปฐม ยูไนเต็ด แบบไม่มีสกอร์ 0-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 28 ประจำวันที่ 11 พ.ค. 67 ที่ สนามสิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม “กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตาราง 27 นัดมี 33 คะแนน เปิดบ้านพบกับทีม” เสือป่าราชา ” นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตาราง 27 นัดมี 32 คะแนน

เริ่มการแข่งขันเพียงนาทีแรก ทีมเยือนได้ลุ้นก่อนทันที เมื่อ อนุศักดิ์ ใจเพชร โหม่งชงตั้งให้ นัทที น้อยวิไล ในกรอบเขตโทษทางขวา แต่ตวัดยิงทันทีที่เสาแรก บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ สรานนท์ อนุอินทร์ ประตูเจ้าถิ่นยังไวพุ่งไปปัดออกหลังไปได้

น.15 ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้งเมื่อได้ฟรีคิกก่อนเข้าเขตโทษเยื้องทางซ้าย ทาคุ อิโตะ รับหน้าที่ปั่นข้ามกำแพงจะไปเสียบสามเหลี่ยมเสาไกล แต่ สรานนท์ อนุอินทร์ ประตู กว่างโซ้ง ยังไวพุ่งไปปัดออกไปได้ทัน จากนั้นสองทีมยังพยายามเปิดเกมรุกแลกกัน แต่สุดท้ายไม่มีทีมไหนยิงประตูกันได้ จบการแข่งขันครึ่งแรก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังเสมอกับ นครปฐม ยูไนเต็ด 0-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังสองทีมยังพยายามที่จะปรับทัพ เพื่อเปิดเกมรุกใส่กันหวังที่จะยิงประตูกันให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายของทั้งสองทีมยังขาดๆเกินๆ ทำให้ไม่สามารถที่จะยิงประตูกันได้

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 6 นาที แม้ว่าสองทีมจะพยายามเปิดเกมรุกแต่ก็ยังเหมือนเดิมไม่มีสกอร์เกิดขึ้นในเกมนี้ จบการแข่งขัน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอกับ นครปฐม ยูไนเต็ด 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

buaksib sport newsbuaksib sport news