ข่าวฟุตบอล“สะสม พบประเสริฐ” รับอยากให้ประจวบมีแต้มทุกเกม ชี้ต้องสู้ยันแม่ครัว
สะสม พบประเสริฐ

สะสม พบประเสริฐ ยอมรับว่า พีที ประจวบ เอฟซี ต้องมีแต้มทุกเกม และทุกคนในทีมต้องสู้ยันคนขับรถและแม่ครัว

สะสม พบประเสริฐ ยอมรับว่า พีที ประจวบ เอฟซี จำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้ทุกเกม และทุกคนในทีมต้องสู้ตั้งแต่ แม่ครัว คนขับรถ จนนักเตะและผู้บริหาร

เกมแรกของโค้ชเตี้ย คือการพาประจวบ เสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไป 1-1

“เกมนี้เป็นเกมที่ยาก แน่นอนเราเล่นในบ้านหลายคนอาจจะบอกว่าในบ้าน มันอาจจะดูง่าย แต่คู่ต่อสู้เป็นทีมใหญ่ ทุกคนคาดหวังว่าเราจะมีอะไรในโชว์แรก ก็โอเครอดตัว เขาเป็นทีมระดับข้างบน เราสามารถขโมยหนึ่งคะแนน แม้ว่าเราในความคิดงก เกือบได้สามคะแนน แต่ไมได้รู้สึกดีใจเกินความจริง เพราะก่อนเกมทุกคนเป็นห่วงกันหมด จะไหวไหม เจอบีจี แต่หนึ่งคะแนน ก็ถือเป็นคะแนนที่ได้ ผมไม่สนใจว่าจะได้กี่คะแนน ผมต้องการได้คะแนนทุกเกม เพราะฉะนั้น ประจวบ ต้องไปทีละเกมอย่างเดียว ทีละแต้ม” โค้ชเตี้ย กล่าว

“จากประโยคแรกต้องขอบคุณโค้ชโอ่งก่อน ที่สร้างทีมไว้ได้ดี พร้อมใช้ ที่เหลือผมก็เชื่อว่าจะปรึกษากับโค้ชโอ่ง ในการเดินไปในตอนนี้ ทุกคนตอนนี้ต้องลงแข่ง ไม่ว่าจะแม่ครัว คนขับรถ นายก โดยเฉพาะนักบอลต้องเสียสละ เรายังคงอยู่ในเส้นทางหนักเพื่อให้ประจวบรอด คำแบบนี้ ดูโหวงเหวงน่ากลัว แต่ผมเชื่อมั่นในศักยภาพ ในความเป็นประจวบ ผมมารับงานประจวบ ก็๋มความมั่นใจในตัวผู้บริหาร ตัวของโค้ชโอ่ง รวมถึงนักบอล ผมมีความสุขกับแฟนบอล เป็นเกมแรก เป็นวันเที่ยวตรุษจีน ก็ซินเจียยู่อี ซินนี้ฮวดไช้ อั่งเปาตั่วๆไก๊”