ข่าวฟุตบอล“สะสม พบประเสริฐ” รับฉลามเลกสองสอบตก ชี้ตอนนี้สภาพหมาจนตรอก
สะสม พบประเสริฐ

สะสม พบประเสริฐ ยอมรับว่า ชลบุรี เอฟซี มีผลงานที่สอบตกในเลกสอง และอยู่ในสภาพหมาจนตรอกที่ต้องสู้เพื่อกลับมาให้ได้

สะสม พบประเสริฐ ยอมรับว่า ชลบุรี เอฟซี สอบตกในเลกสองหลังผ่านมาห้าเกม และเปรียบเป็นหมาจนตรอกที่ต้องกลับมาให้ได้

เกมล่าสุด ชลบุรี เอฟซี พลาดท่าแพ้คาบ้านต่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำให้ยังรั้งอันดับ 3 และถูกทีมอื่นทำแต้มไล่จี้มาแล้ว

“ส่วนหนึ่งต้องบอกว่ามันเป็นความจริงเรื่องของแมตช์ฟิตของนักเตะที่กลับมาในเกมนี้ มันยังไม่ถึง แต่เราก็ต้องพยายามเรียกแมตช์ฟิตด้วยเกม ด้วยส่วนหนึ่ง ทำให้ความเข้มข้นเกมมันน้อยไปบวกกับความผิดพลาดที่ไม่น่าผิดพลาดในจังหวะที่เสียประตูอันนี้ก็ต้องยอมรับว่าเราหละหลวม วินัยเกมรับที่บอกแล้วว่านักเตะเมืองทอง หรือไทยลีกมีความสามารถทุกทีม เล่นชิล หรือประมาทในบางจังหวะก็จะเป็นแบบนี้ก็ยอมรับในข้อผิดพลาด ก็ต้องไปปรับกันต่อ” โค้ชเตี้ย กล่าว

“ก็บอกแล้วว่าถ้าผู้เล่นมันสมบูรณ์ก็คิดอะไรได้ แต่ว่าเด็กพยายามแล้ว พยายามตอบสนอง แต่ว่ารีแอคชั่น และพละกำลังเป็นปัญหา เกมไปเยือนก็ยากอยู่แล้ว ทางเลือกมันน้อย อาจจะต้องกลับมาคิดถึงคำว่าหมาจนตรอก ต้องเรียกคะแนน และศรัทธาในส่วนของเกมที่สะดุดไปสองเกมติดให้ได้ ตอนนี้ถ้าเปรียบเทียบเลกสองเล่นมาห้าเกมก็สอบตก เราต้องการกลับมา หวังว่านักเตะในช่วงที่มีเวลาอีกสัก 4-5 วัน อาจจะพลิกฟื้นเรื่องสภาพร่างกายและกลับมา เพื่อที่จะเล่นกับหนองบัวฯ ได้”

“ดีใจที่เกมนี้ เรียกเรืองของแฟนบอลเข้ามาได้ ต้องกราบขอโทษที่ผลการแข่งขันไม่เอื้อให้กับชลบุรี ก็คงจะยอมรับและถ้าเป็นไปได้ เกมหน้ากับหนองบัว และขอนแก่น เราอยากทำซีรีส์ เพื่อแตะอันดับท็อป 5 เพื่อให้ไปไม่ไกลนัก ผมย้ำว่าเราต้องตื่นแล้วก็เป็นข่าวดีอีกเล็กๆ คือทั้ง เคลิช และ เจสซี น่าจะกลับมาสมทบได้อีกใน 1-2 เกมนี้ก็พยายามอยู่ทั้งทีมงานและทีมแพทย์ ทีมฟิตเนสพยายามประคบประหงมให้ การกลับมาของนักเตะให้เต็มขุมกำลังให้เรารู้สึกว่ามีตัวเลือกมากขึ้น”