ข่าวฟุตบอล“สรธร เกิดผล” ยันเชียงใหม่ เอฟฯ เต็มที่แล้ว เชื่อทุกคนรู้ปัญหา
buaksib sport news
สรธร เกิดผล

สรธร เกิดผล ยืนยันว่า เชียงใหม่ เอฟซี พยายามทำเต็มที่แล้ว หลังพลาดไปลุ้นเลื่อนชั้นต่อ และเชื่อว่าทุกคนรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเ

สรธร เกิดผล ยืนยันว่า เชียงใหม่ เอฟซี พยายามทำเต็มที่แล้ว หลังจากที่พลาดไม่ได้ไปลุ้นเลื่อนชั้นต่อ และมองว่าทุกคนน่าจะรู้ปัญหาดี

สำหรับ เชียงใหม่ เปิดบ้านเสมอกับ นครศรี ยูไนเต็ด 2-2 สกอร์รวม 2-3 พลาดลุ้นเลื่อนชั้น

“ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอโทษแฟนบอลนะครับ ที่ผมไม่สามารถทำให้ทีมไปถึงนัดชิงได้ แต่ด้วยน้องๆ ที่ลงมาเล่นวันนี้ เขาทำผลงานได้ดี เขาทุ่มเทเพื่ออยากได้ประตู เรามาพลาดเสียก่อน แต่ก็ยังกลับมาได้อยู่ที่ 1-1 ก็ยังมาโดนลูกที่สองอีก แต่น้องๆ ก็ยังไม่ยอมแพ้ จนจบ 90 นาที สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ผม ไม่ว่ามันจะมีปัญหาอะไรก็แล้วแต่ ผมคิดว่าทุกคนทำเต็มที่ ทั้งสตาฟฟ์โค้ช ทีมงาน ก็อยากให้แฟนบอลให้กำลังใจไม่ว่าฤดูกาลถัดไปหรือว่าเกมต่อๆ ไป น้องๆ ทุกคนทำเต็มที่แล้วครับ” โค้ชไนน์ กล่าว

“การขาดนักเตะก็ส่งผลกระทบบ้างครับ แต่สุดท้ายแล้ว เราก็ต้องใช้ผู้เล่นที่พร้อมที่สุด และสามารถทดแทนกันได้ ในส่วนของนักเตะที่บาดเจ็บ ก็มี ฟาหัส, ปิยะชนก และ ชิตชนก เจ็บหมดเลย เราไม่สามารถใช้งานได้เลย ส่วนด้าน สุชานนท์ เรามีการสื่อสารกันผิดพลาด เลยทำให้ต้องใช้ 11 คนนี้ครับ จุดเปลี่ยนของเกมคือ พอเรามาเสีย 1-0 เราเร่งที่จะทำประตูคืน แต่เราก็มาได้ พอครึ่งหลังเราก็เทหมดหน้าตักเลย ใส่เกมรุกเข้าไปอย่างเดียวเลย เพื่อจะเอาประตู แล้วเกือบทำได้ดีช่วงก่อนมาเสีย 2-1 เราต้องยิงคืน 3 ลูก แต่ผมก็เห็นความมุ่งมั่นของน้องๆ ที่ลงไปแล้วไม่ยอมแพ้ ช่วงทดเวลา นักเตะก็พยายามสู้ต่อ สุดท้ายด้วยอะไรก็แล้วแต่ ผมก็บอกกับกองเชียร์ว่า ทุกคนเต็มที่หมด พยายามทำไปสู่เป้าหมาย แต่ถ้ามันไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมาย เราทำเต็มที่แล้วครับ เราจะได้ไม่ต้องไปเสียใจทีหลัง เสียดายแต่ไม่เสียใจเพราะนักเตะทุกคนทำเต็มที่แล้วครับ”

“ปัญหาหลายๆ ปัญหาทุกคนอาจจะรู้บ้างว่าเพราะอะไร สุดท้ายแล้วผมอาจจะไม่ใช่โค้ชที่เก่ง แต่ผมและน้องๆ ทุกคน พยายามทำ พยายามแก้ปัญหา คุยกัน ปรึกษากัน มันเป็นสปิริตของทีม ผมมองว่าดีแล้วครับที่ทุกคนคุยกัน ปัญหาก็ต้องมีไว้แก้ สุดท้ายแล้วผมก็ทำเต็มที่จริงๆ ครับ ทุกคนทำเต็มที่แล้ว เราไม่ต้องเสียใจ ปีนี้มันจบลงแล้ว อาจจะมีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ขอบคุณแฟนๆ ที่วันนี้มาให้กำลังใจน้องๆ เยอะ บรรยากาศแบบนี้ในไทยลีก 2 ผมว่ามันหายาก ก็อยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ต่อไปเรื่อยๆ ครับ ผมก็จะติดตามเชียร์และสนับสนุนทีมเหมือนเดิมครับ”

buaksib sport newsbuaksib sport news