ข่าวฟุตบอลศิริวัฒน์ สินธุรักษ์ ชมแข้งพลังหนุ่มมุ่งมั่นช่วย เอยูยู อินเตอร์ แบงค็อก ออกสตาร์ทดี
buaksib sport news
ศิริวัฒน์ สินธุรักษ์

ศิริวัฒน์ สินธุรักษ์ ชมแข้งอายุน้อยของทีมมีความมุ่งมั่นช่วย เอยูยู อินเตอร์ แบงค็อก ออกสตาร์ทดี

ศิริวัฒน์ สินธุรักษ์ เผยที่มาซบทีมพลังหนุ่ม เอยูยู อินเตอร์ แบงค็อก มองน้องๆ ในทีมสุดมุ่งมั่นทำตนกระหายอยากยิ่งขึ้น พร้อมยืนยันตนไม่ประหลาดใจกับผลงานสตาร์ทดี เชื่อทุกคนยังดีกว่านี้ได้อีก

แนวรับพันธุ์แกร่งที่หมดสัญญากับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก่อนมาเปิดตัวกับ เอยูยู อินเตอร์ แบงค็อก ในฤดูกาลนี้ พร้อมมีส่วนสำคัญในการพาทัพ “เจ้าชายกบ” สตาร์ทศึก ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก โซนกรุงเทพฯ ด้วยการชนะรวด 2 นัดเกาะกลุ่มผู้นำเวลานี้

แข้งวัย 30 ปีกล่าวถึงการมาร่วมงานกับทีมพลังหนุ่มโซนเมืองหลวง “ตอนนั้นผมหมดสัญญากับเชียงใหม่ ยูไนเต็ด แล้วก็ได้กลับมาพักผ่อนที่บ้าน เลยได้มาคุยกับ พี่โขลง (ชัยธัช อ่วมธรรม) รวมทั้งพี่ๆ สตาฟฟ์ที่เคยทำงานกันมาที่ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง คุยไปคุยมาเลยชักชวนกันมาร่วมงานกันที่นี่ครับ”

“อย่างที่บอกผมคุ้นเคยกับทั้งพี่โขลง และพี่ๆ ทีมสตาฟฟ์ กันอยู่แล้ว เคยทำงานร่วมกันมาก่อน ทำให้การปรับตัวมันไม่ได้ยากเลย เช่นกันกับการร่วมงานกับเพื่อนๆ น้องๆ ในทีมที่ส่วนใหญ่เป็นนักเตะฝีเท้าดี อายุน้อย ที่สำคัญพวกเขามีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานมากๆ ตรงนี้มันเลยยิ่งทำให้ตัวผมเองสนุกไปกับทุกอย่างในทีมครับ”

อดีตดาวเตะสงขลา เอฟซี กล่าวถึงผลงานออกสตาร์ทที่ร้อนแรงว่า “เอาจริงๆ ผมไม่ได้ประหลาดใจนะครับ เพราะถ้าคุณได้มาคลุกคลีกับการซ้อมในทีมแล้วจะรู้เลยว่าเราทุ่มเท และทำงานหนักกันแค่ไหน ซึ่งมันสะท้อนเป็นผลการแข่งขันที่ดี ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปเราไปเยือน ทหารบก เอฟซี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่ผมเชื่อมั่นว่าเราดีพอไปชนะได้ สุดท้ายฝากเป็นกำลังใจให้ผม และทีมเอยูยู อินเตอร์ บางกอก ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยครับ”

สำหรับโปรแกรมปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก โซนกรุงเทพฯ นัดที่ 3 เอยูยู อินเตอร์ แบงค็อก จะบุกเยือน ทหารบก เอฟซี ที่สนาม ม.กรุงเทพธนบุรี ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 15.30 น.

buaksib sport newsbuaksib sport news