ข่าวฟุตบอล“ศศิศ สิงห์โตทอง” เผยกำชับฉลามแล้วอย่าประมาทไก่ชนก่อนชนะหืด
ศศิศ สิงห์โตทอง

ศศิศ สิงห์โตทอง ยืนยันว่า ได้กำชับ ชลบุรี เอฟซี แล้วว่า ห้ามประมาท หนองบัว พิชญ เอฟซี ก่อนที่พวกเขาจะชนะไปได้แบบหืดจับ

ศศิศ สิงห์โตทอง ยืนยันว่า ทุกคนได้กำชับ ชลบุรี เอฟซี แล้วว่าอย่าประมาท หนองบัว พิชญ เอฟซี ก่อนชนะไปแบบหืดจับ

เกมดังกล่าวชลบุรี ต้องออกแรงเหนื่อยก่อนจะเอาชนะหนองบัวไปแบบหวุดหวิด จากประตูในช่วงท้ายเกม

“มันก็เหมือนที่เราคุยกับลูกทีมทุกคน ตั้งแต่แรกแล้วว่า แฟนบอลทุกคน หรือทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมฉลามชล ต่างตั้งเป้า ว่าเราต้องได้สามแต้ม และมันก็เป็นเกมที่ยาก เราก็เน้นกับลูกทีมทุกคน สตาฟฟ์โค้ชก็จะบอกว่าห้ามประมาท ต้องเล่นในวิธีการที่เราซ้อมมากัน มันก็โอเค รูปเกมอาจจะไม่สวย โดยเฉพาะครึ่งแรก ที่เรานำก่อน พอเราโดน หลังจากนั้นเหมือนเล่นตามใจตัวเองกันต้องไปแก้ไขกันใหม่” บิ๊กบอล กล่าว

“น่าเป็นห่วงอาการของ สุขสันต์ บุญตา น่าจะเยอะเลยพักนานเลย ส่วนของ ฉัตรมงคล กับ ชาญณรงค์ น่าจะไม่เป็นอะไรมาก เกมหน้าน่าจะได้เล่น แต่เบียร์ น่าจะเป็นปัญหาของทีมเลย เพราะว่าเราต้องหาใครแทนแบ็คขวา เพราะนพนนท์ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ทรงชัยก็ไม่ใช่ตำแหน่งเขา ส่วนบุคฆอรี เคยเอาไปเล่น ก็เพิ่งมาซ้อมกับทีมได้ไม่กี่วัน หลังจากทีมชาติ ก็ต้องเป็นโจทย์กับทีมงานต้องไปหาแบ็คขวาตัวใหม่”

“ถ้าทีมชาติเรียกนักเตะเรา ถ้ามันเป็นฟีฟ่า เดย์ ก็ต้องปล่อย แต่ถ้าไม่ใช่ก็ต้องมาดูตอนนั้นอีกทีว่าผลงานเป็นอย่างไร เราตั้งความหวังกับทีมเราอย่างไร แล้วก็ต้องมาดูในตอนนั้น มันยังอีกนานต้องมาดู ว่าเขาสนใจผู้เล่นเราจริงๆใช่ไหม กี่คน แล้วขุมกำลัง เรามีใครเจ็บมากขึ้น เราก็ต้องคิดถึงตัวเราเป็นหลักก่อน”

“เรามีสี่คนที่ไปทีมชาติ ทุกคนก็โอเค อย่างสุมัญญา อาจจะส่งบอลเสียเยอะ ด้วยสภาพสนาม เขาอาจจะล้ามา เพราะเขามีเกม ส่วนอีกสามคนก็ทำผลงานได้ดี เขาเชื่อมั่น ได้กำลังใจจากผลงานในทีมชาติ เขาก็พกความมั่นใจมาเล่นกับสโมสร ทุกคนก็สอบผ่าน”

“ถ้าบอลแพ้หรือเสมอก็คงขอโทษแฟนบอล พอได้สามแต้มก็อยากขอบคุณแฟนบอลที่เสียสละเวลามาเชียร์พวกเรา ขอมอบชัยชนะนัดนี้ให้กับแฟนบอลทุกคนจริงๆ นัดต่อไปไปเยือนขอนแก่น ใครมีเวลาว่างก็ไปเชียร์พวกเรา มันไม่ใช่เกมที่ง่าย เจอใครก็เป็นเกมที่ยากหมดทุกทีม อย่าไปมองว่าขอนแก่นอยู่อันดับเท่าไหร่ อยากให้แฟนบอล ไปให้กำลังใจเราทุกคน ทุกคนจะเล่นเพื่อนแฟนบอล”