ข่าวฟุตบอล“ศศิศ สิงห์โตทอง” ปัดตอบเรื่องโค้ชซีซั่นหน้า เชื่อเกมนัดนี้เป็นจุดเปลี่ยนฉลาม
ศศิศ สิงห์โตทอง

ศศิศ สิงห์โตทอง ปฏิเสธที่จะตอบเรื่องเฮดโค้ช ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้า พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมพร้อมจะเก็บชัยชนะทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้

ศศิศ สิงห์โตทอง ยอมรับว่ายังตอบไม่ได้ว่าใครจะคุม ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้า และตอนนี้เป้าหมายคือเอาชนะทุกเกมทีเหลือของฤดูกาลนี้

เกมล่าสุด เกมแรกของ อดุล หละโสะ ชลบุรี กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งเหนือลำปาง เอฟซี

“ชื่นชมนักเตะ สตาฟฟ์ทุกคน พอเปลี่ยนโค้ชใหม่ ทุกคนก็อยากจะชนะมอบให้แฟนบอลและทีม ก็ให้เครดิตทุกคน” บิ๊กบอล กล่าว

“ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนคิดว่าเป็นฤกษ์ชัย เราเหลืออีกสามเกม ถ้าใครติดตาม โค้ชอดุล ก็อยากได้ 12 แต้มทุกเกมที่เหลือเขาอยากชนะทุกเกม เป็นเป้าหมายที่เราบอกนักเตะทุกคนไว้ แล้วทุกคนก็คิดว่ามันทำได้ ก็เป็นบันไดก้าวแรกจากเกมนี้ ที่เราคว้าชัยชนะได้ เหลืออีกสามขั้นสามเกม ว่าเราจะทำได้ตามเป้าหมายหรือไม่”

“อนาคตของอดุล ต้องรอให้จบฤดูกาลนี้ก่อน ผลงาน ผลการแข่งขัน เราไม่ซีเรียสเท่าที่เราคุยกันทีแรก เราต้องให้เกียรติโค้ชด้วย เขาก็ไม่รู้ว่าเขาอยากศึกษางานโค้ชต่อหรือเราอาจจะมีใครมาแทน เรายังตอบไมได้ว่าเขาจะอยู่ยาวหรือไม่ ใครที่ติดตาม ก็อยากให้รอจบฤดูกาลแน่นอน จะมีข่าวออกมาแน่นอน อาจจะเป็นอดุล หรือคนอื่น ตอนนี้ตอบไม่ได้”

“ขอบคุณแฟนบอลชลบุรี เกือบร้อย ที่มาเชียร์ถึงสนามขอบคุณจริงๆ หวังว่าสามคะแนนจะทำให้ทุกคนหลับฝันดี เดินทางปลอดภัย นัดหน้านัดสุดท้ายในบ้านก็อยากให้แฟนบอลมาเชียร์เราเยอะๆ ผมบอกเสมอว่า กำลังใจและเสียงเชียร์ คือสิ่งที่นักฟุตบอลและสตาฟฟ์โค้ชต้องการมากๆ ก็อยากให้มาเชียร์ในนัดสุดท้ายในบ้าน”