ข่าวฟุตบอล“ศศิศ สิงห์โตทอง” น้ำตาคลอ เชื่อฉลามยังมีหวัง เตรียมเปิดทุกปมหลังจบซีซั่น
ศศิศ สิงห์โตทอง

ศศิศ สิงห์โตทอง น้ำตาคลอ แต่เชื่อว่า ชลบุรี เอฟซี ยังมีหวัง และยืนยันว่า หลังจบฤดูกาลจะชี้แจงสาเหตุที่ทีมมีผลงานไม่ดี

ศศิศ สิงห์โตทอง น้ำตาคลอ หลังเกมล่าสุดที่ ชลบุรี เอฟซี แพ้ แต่เชื่อว่าพวกเขายังมีหวัง ซึ่งพอจบฤดูกาลนี้จะชี้แจงสาเหตุทั้งหมด

สำหรับ ชลบุรี แพ้ การท่าเรือ เอฟซี และมีแต้มตามโซนปลอดภัยอยู่สามคะแนนตอนนี้

“มันก็ยังมีความหวัง ถ้าเรามองจริงๆ เราก็มองแง่บวกไว้ ถ้าเราได้ 6-7 แต้มจากสามเกมหลังก็มีโอกาสที่จะอยู่รอด โดยเฉพาะเกมหน้าในบ้านที่เปิดบ้านเจอประจวบ ที่สถานการณ์เดียวกับเรา ถ้าเราได้สามแต้มในบ้านเรา ไปเยือนเมืองทองได้สักแต้ม หรือไม่มีแต้ม พอนัดสุดท้ายในบ้านเจอตราด ก็คิดว่าเรายังมีโอกาสอยู่รอด” บิ๊กบอล กล่าว

“จริงๆอยากจะรอให้จบก่อนแล้วค่อยพูด ไม่อยากให้แฟนบอลโทษใคร ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จบฤดูกาลผมจะบอก อย่าโทษนักเตะ หรือสตาฟฟ์โค้ช ถ้าโทษ โทษผม เพราะผมคือผู้บริหารทีมคนนึง ในการตัดสินใจ เลือกใครมาเป็นโค้ช บริหารทีม บทสรุปจะเป็นอย่างไรตกชั้น หรืออยู่รอด ผมจะพูดทุกอย่างแน่นอน”

“ถ้าตกชั้นเราก็ยังทำทีมอยู่ แต่สโคปทีมอาจจะเล็กลง งบประมาณก็อาจจะโดนตัดจากสปอนเซอร์ แต่เราก็มีแผน เรายังไม่อยากคิดถึงตรงนั้นเยอะ มาโฟกัสเวลาที่เหลืออยู่ เพื่อให้รอดในไทยลีก เกมหน้า เหมือนที่พูด โค้ชเตี้ยรู้ไส้รู้พุง รู้เขารู้เรา เขารู้ว่า ชลบุรี เขารู้ว่าเขาเป็นคนผลักดันมาจากอคาเดมี เขารู้จุดอ่อน จุดแข็งทุกคน ก็เป็นสิ่งที่น่ากลัว ตัวพี่เตี้ยสถานการณ์ของเขาก็ต้องการสามแต้ม เพื่ออยู่รอด เราก็มีวิธีรับมือ บอกพี่เตี้ยไม่ง่ายแน่นอน”

“น้ำตาคลอ ถ้าอยู่ในรถก็คงร้องไห้ แต่อยู่หลายคน มันก็เสียใจ ผิดหวังเหมือนแฟนบอลทุกคน ทุกคนเขาก็ผิดหวังไปไม่น้อยกว่าเรา แต่เราร้องไห่ให้เห็นไม่ได้ นักบอลนั่งร้องไห้หลายคน เราจะร้องไห้ตามเขาไม่ได้ เราต้องเข้มแข็ง ไม่อยากให้เขาเห็นว่าเราเสียใจเหมือนเขา ฝากแฟนบอลชลบุรี เรายังมีความหวัง ผมยังเชื่อมั่น ช่วยเชียร์ให้กำลังใจในอีกสามเกมที่เหลือ พวกเราทุกคนจะทำเต็มที่แน่นอน มีเท่าไหร่ก็ใส่ให้หมด เล่นเพื่ออยู่รอดให้ได้ อยากให้แฟนบอลให้กำลังใจเราเพื่ออยู่รอด”